Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yaya Toure mới” xác nhận đang được M.U quan tâm

Thứ Năm 06/07/2017 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anderson Talisca, tiền vệ được so sánh với Yaya Toure mới xác nhận anh đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và HLV Jose Mourinho.


Anderson Talisca năm nay 23 tuổi, anh gây được nhiều ấn tượng tại Besiktas mùa giải trước khi được Benfica cho mượn. Sở hữu thể hình lý tưởng (1m90) cùng khả năng càn lướt, Talisca có sở trường đá tiền vệ tấn công nhưng cũng có thể làm tốt vai trò tiền đạo. Mùa 2016/17 vừa qua anh đã ghi tới 13 bàn thắng chỉ sau 22 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Yaya Toure moi xac nhan dang duoc MU quan tam hinh anh
Anderson Talisca nằm trong tầm ngắm của M.U

Được biết, phía Besiktas muốn mượn Talisca trong một mùa giải nữa. Tuy nhiên, chính tiền vệ sinh năm 1994 này mới tiết lộ anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía ông lớn Man United tại nước Anh. “Tôi không thể phủ nhận điều này”, Talisca nói. “Tuy nhiên, những gì xảy ra tiếp theo phụ thuộc vào Benfica và đại diện của tôi. Sẽ sớm có những tin tức chính thức liên quan tới việc này.”

Bên cạnh đó, Talisca cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với M.U và HLV Jose Mourinho. “Mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi dưới sự dẫn dắt của Mourinho”, cầu thủ người Brazil nói thêm. “Mourinho muốn có tôi và đã quan sát trong một thời gian dài. Tôi cũng là một người ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm được. Tôi vừa có một mùa giải tốt và chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Đến thời điểm này, chưa có lời đề nghị nào từ phía bộ phận chuyển nhượng M.U gửi tới Benfica cho trường hợp của Talisca. Tuy nhiên, với tiết lộ muốn được chơi cho đội bóng của Mourinho, xem ra một khi đã muốn chiêu mộ tiền vệ được so sánh với Yaya Toure của Man City, Quỷ đỏ sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn. Cách đây không lâu, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.

Một số thông tin cần biết về Anderson Talisca:
- Talisca sinh ngày 1 tháng 2 năm 1994 tại Feira de Santana, Brazil.
- Anh lần lượt gia nhập các lò đào tạo trẻ của Vasco da Gama năm 2007 và Bahia năm 2009.
- Anh được đôn lên đội 1 năm 2014 trước khi tới Benfica với giá 4,75 triệu Euro 1 năm sau.
- Anh được gọi lên U20 Brazil vào năm 2013 và 1 năm sau là U23 Brazil.


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X