Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rivaldo mới" của Benfica tiết lộ sẽ sớm gia nhập M.U

Thứ Năm 15/06/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Anderson Talisca mới đây đã bất ngờ tiết lộ rằng anh nhận được sự quan tâm từ HLV Jose Mourinho và rất có thể việc anh chuyển đến Old Trafford thi đấu chỉ là vấn đề thời gian.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof từ Benfica, M.U dự tính sẽ mang thêm một cầu thủ cao lớn khác của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, đó là Talisca. Tiền vệ người Brazil sở hữu chiều cao lên đến 1m90 và anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Ở mùa giải vừa qua, Talisca đã được Benfica cho Besiktas mượn và anh đã tỏa sáng với 13 bàn thắng chỉ qua 22 trận đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì.

Rivaldo moi cua Benfica tiet lo se som gia nhap MU hinh anh goc
Talisca được mệnh danh là Rivaldo mới

Phong độ tốt của Talisca cộng với thể hình lý tưởng đã khiến anh được HLV Jose Mourinho để mắt tới. Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng đã khẳng định điều này qua tiết lộ của anh mới đây với tờ A Bola (BĐN). Anderson Talisca nói: “Thành thực mà nói, HLV Jose Mourinho rất yêu thích lối chơi của tôi, đó không phải điều gì mới mẻ. Được thi đấu cho một đội bóng như Man Utd thực sự rất tuyệt vời.”

“Tuy nhiên, tôi chưa thể khẳng định chắc chắn mình sẽ gia nhập M.U hay không, bởi điều này còn phụ thuộc vào Benfica và những người đại diện của tôi. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn tới đây thôi, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ. Tôi rất yêu thích phong thái làm việc của Mourinho. Ông ấy là một nhà cầm quân tài ba và hy vọng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.”

Thông tin từ Talisca đã khiến giới chuyên môn Bồ Đào Nha ngỡ ngàng, bởi lẽ họ cho rằng tiền vệ trẻ này sẽ không thể nào tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford. Jan Hagen, nhà báo của tờ Sport Witness và Metro đã nhận xét rằng: “Talisca vừa có một mùa giải xuất sắc tại Besiktas, nhưng cậu ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu chuyển đến Premier League. Cậu ấy có chiến thuật rất hạn chế và lười hỗ trợ phòng ngự cùng các đồng đội, đó không phải mẫu cầu thủ mà Jose Mourinho đang cần tìm.”

Vài nét về Anderson Talisca:

Ngày sinh: 1/2/1994

Nơi sinh: Brazil

Chiều cao: 1m90

Vị trí: Tiền vệ tấn công/Tiền đạo

Số trận khoác áo ĐT Brazil: 0

Màn trình diễn của Anderson Talisca mùa 2016/17

>> Xem thêm: Tin bóng đá nóng nhất hôm nay


Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X