Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino thất vọng ở Liverpool, nhưng…

Thứ Sáu 24/12/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Takumi Minamino tuyên bố anh thất vọng khi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool, nhưng đó cũng là động lực để cầu thủ này cố gắng hơn.

Takumi Minamino muốn được ra sân nhiều hơn


Liverpool vừa có trận đấu tuyệt hay trước Leicester ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. The Kop với việc tung ra đội hình B đã để đối thủ dẫn trước 3-1 sau 45 phút, nhưng trong hiệp 2 họ ghi 2 bàn để cân bằng tỷ số 3-3, đồng thời buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
Takumi Minamino muốn được ra sân nhiều hơn ở Liverpool

Takumi Minamino muốn được ra sân nhiều hơn ở Liverpool


Ở loạt sút luân lưu cân não, Liverpool giành chiến thắng 5-4, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết gặp Arsenal. Ở trận đấu với Leicester, tiền đạo Takumi Minamino tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Mùa giải năm nay anh chơi rất tốt mỗi khi được HLV Klopp trao cơ hội.

Sau trận đấu, đích thân ông thầy người Đức dành lời khen đến cầu thủ sinh năm 1995. Trong thời gian tới khi mà Mohamed Salah và Sadio Mane tham dự cúp bóng đá Châu Phi vào tháng 1 năm 2022, cơ hội sẽ đến nhiều hơn với Minamino.

Ngôi sao 26 tuổi tuyên bố anh thất vọng khi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool, nhưng đó cũng là động lực để cầu thủ này cố gắng hơn. Anh nói: “Là một cầu thủ chuyên nghiệp, mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu nhiều nhất có thể”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi phải ngồi dự bị, đó là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng đó là động lực để tôi cố gắng hơn. Tôi đã nỗ lực rất nhiều mỗi ngày để chơi nhiều hơn và cố gắng tận dụng những cơ hội của mình. Tôi muốn chứng minh với bản thân rằng, tôi có thể làm tốt hơn, vì vậy tôi phải biến những điều tiêu cực trở thành động lực."
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Trận đấu của Liverpool bị hoãnTrận đấu của Liverpool bị hoãn
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.
Sao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía LeicesterSao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía Leicester
Tim Sherwood cho rằng sao trẻ Tyler Morton của Liverpool là một cầu thủ khá nhưng chưa sẵn sàng đá trong vai trò số 6.
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.
Salah đưa ra yêu cầu khó cho LiverpoolSalah đưa ra yêu cầu khó cho Liverpool
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Mohamed Salah mới đây bất ngờ đưa ra thêm một yêu cầu không hề dễ với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X