Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho Liverpool

Thứ Ba 21/09/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Takumi Minamino ở mùa giải năm nay.

Takumi Minamino nằm trong kế hoạch của Klopp


Tiền đạo Takumi Minamino cập bến Liverpool từ RB Salzburg với mức phí chuyển nhượng 7.25 triệu bảng, anh hòa nhập khá chậm và được đẩy tới Southampton theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội chủ sân ST Mary cầu thủ người Nhật Bản đã chơi khá tốt.
 
Takumi Minamino nằm trong kế hoạch của HLV Klopp

Takumi Minamino nằm trong kế hoạch của HLV Klopp


Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1995 trở lại Liverpool. Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị song Liverpool đã quyết giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại Anfield. Tính đến thời điểm hiện tại, Minamino vẫn chưa ra sân một phút nào cho Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay.

Đã có những tin đồn cho rằng Minamino sẽ lại được đem cho mượn vào tháng 1 năm 2022, song trợ lý HLV Pepijn Lijnders của HLV Klopp khẳng định cầu thủ 26 tuổi sẽ là một phần trong kế hoạch phát triển của Liverpool. Ông nói:

“Minamino đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình, cậu ấy duy trì sự quyết tâm rất lớn trong tập luyện. Khoảng thời gian khoác áo Southampton theo dạng cho mượn cần thiết cho cậu ấy. Minamino đã trở lại và có một giai đoạn tiền mùa giải hoàn chỉnh, chúng tôi thực sự rất ấn tượng với cậu ấy”. 

“Minamino gặp một vấn đề nhỏ với đội tuyển quốc gia, nhưng anh ấy đã trở lại. Hiện tại, anh ấy đã sẵn sàng ra sân và chúng tôi thực sự hạnh phúc vì anh ấy là một phần của toàn đội."

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Minamino ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Nhật Bản đã có tên trong danh sách thi đấu của The Kop trên sân của “Chim hoàng yến”.
Liverpool nhận tin cực buồn từ Thiago AlcantaraLiverpool nhận tin cực buồn từ Thiago Alcantara
Trợ lý của Jurgen Klopp - Pep Lijnders xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu của Liverpool, thông tin này khiến NHM The Kop...
Nhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hậnNhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hận
Norwich sẽ có cơ hội phục thù trận thua Liverpool đầu mùa giải khi mà chắc chắn HLV Klopp sẽ tung ra sân một đội hình trẻ cho một giải đấu như Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp FA, League Cup, Serie A, La Liga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh BayernLiverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.
West Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David MoyesWest Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David Moyes
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness cho rằng quyết định tung Mark Noble vào sân để thực hiện cú đá 11m của HLV David Moyes là không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X