Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới Norwich

Thứ Tư 22/09/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Takumi Minamino tỏa sáng với một cú đúp giúp Liverpool đánh bại Norwich 3-0, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng với thành tích ấn tượng trên sân khách.

Takumi Minamino lại ghi bàn trên sân khách


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đúng như dự đoán, HLV Klopp đã tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Theo đó, ông thay đổi tới 9 cầu thủ so với chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần.
 
Takumi Minamino lại ghi bàn trên sân khách

Takumi Minamino lại ghi bàn trên sân khách


Trên hàng công, Takumi Minamino, Kaide Gordon và Divock Origi là những cầu thủ được sử dụng. Đây là trận đấu đầu tiên của Minamino ở mùa giải năm nay, anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 tỏa sáng với một cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng 3-0.

Theo thống kê, cả 6 bàn thắng mà tiền đạo Takumi Minamino thực hiện cho Liverpool đều xảy ra trên sân khách và lịch sử CLB chưa từng chứng kiến ai ghi 6 bàn đầu tiên ở bên ngoài Anfield. Với màn trình diễn bùng nổ trước Norwich, nhiều khả năng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới.

Nói về màn trình diễn của Minamino, HLV Klopp vui mừng cho biết: “Hôm nay Minamino là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Liverpool, cậu ấy đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch của tôi ở Liverpool”.

Divock Origi cũng chơi ấn tượng với 1 bàn 1 kiến tạo. Tính ra, tiền đạo người Bỉ đã ghi 10 bàn thắng chỉ sau 14 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn, trở thành cầu thủ thứ 9 trong lịch sử Liverpool đạt được 10 bàn trở lên tại giải đấu.
Bắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn AnhBắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ sử dụng đội hình phụ song do đối phương quá yếu và cũng không mặn mà gì với giải đấu kém danh giá nhất nước Anh, Liverpool đã có thắng lợi dễ dàng....
Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool vòng 3 Carabao Cup 2021Link xem trực tiếp Norwich vs Liverpool vòng 3 Carabao Cup 2021
Link xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Liverpool 1h45 hôm nay 22/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Norwich vs Liverpool kênh sóng...
Jordan Henderson để lộ hình ảnh nhạy cảm của Andy RobertsonJordan Henderson để lộ hình ảnh nhạy cảm của Andy Robertson
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson đã đăng lên mạng xã hội video nhạy cảm của hậu vệ Andy Robertson.
Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?
Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich, song họ có thể trở lại vào cuối tuần.
Takumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho LiverpoolTakumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho Liverpool
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Takumi Minamino ở mùa giải năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X