Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?

Thứ Bảy 02/10/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.

Tomiyasu được so sánh với Ronaldo


Hậu vệ Takehiro Tomiyasu cập bến Arsenal ở Hè năm nay với giá 17 triệu bảng từ Bologna. Ngôi sao 22 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ phải.
Takehiro Tomiyasu đang chơi tốt ở Arsenal

Takehiro Tomiyasu đang chơi tốt ở Arsenal


Nhiều người đã lo lắng việc một cầu thủ người châu Á như Tomiyasu khó có thể theo kịp tốc độ ở Ngoại hạng Anh, song ngôi sao người Nhật Bản đã đập tan những nghi ngờ bằng phong độ thuyết phục. Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Những màn trình diễn tốt của Tomiyasu giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo giám đốc thể thao Andre Pinto của CLB Sint-Truiden – đội bóng mà Tomiyasu từng thi đấu ở mùa giải 2018/19 thì hậu vệ này có sự nỗ lực và chế độ ăn ăn uống lành mạnh như siêu sao Cristiano Ronaldo, ông nói với Goal:

“Tomiyasu là một cầu thủ có sự nỗ lực rất lớn. Cậu ấy luôn là người đến sớm nhất trong các buổi tập và cũng ra về muộn nhất, cậu ấy chịu khó học hỏi và lắng nghe những lời khuyên để hoàn thiện mình. Tôi thấy rằng Tomiyasu có một chút giống với Cristiano Ronaldo, ngoài tập luyện chăm chỉ và học hỏi cậu ấy còn có chế độ ăn uống lành mạnh”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ không bao giờ hài lòng với bản thân mình. Cậu ấy sẽ luôn làm việc chăm chỉ để tiếp tục phát triển bản thân. Tôi đã từng làm việc với Tomiyasu và tôi biết cậu ấy tốt như thế nào, tôi không hề bất ngờ khi cậu ấy đang tỏa sáng ở Arsenal. Tomiyasu còn có thể tốt hơn nữa, cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ tốt nhất giải đấu”.
Arsene Wenger ở London: Tình yêu, sự ruồng bỏ và chấp nhận để bước tiếpArsene Wenger ở London: Tình yêu, sự ruồng bỏ và chấp nhận để bước tiếp
Mỗi khi nhắc đến Arsene Wenger, người ta sẽ nghĩ ngay tới Arsenal, tới London và tới Premier League. 22 năm ở xứ sở sương mù đã giúp chiến lược gia người Pháp...
Arteta: Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bướcArteta: Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bước
HLV Arteta khẳng định Arsenal đôi khi cần phải đi lùi một bước để tiến ba bước, giống như những gì đã diễn ra trong giai đoạn đầu mùa giải này.
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp
Matteo Guendouzi đã được đưa vào danh sách ĐT Pháp tham dự VCK Nations League trong khi Olivier Giroud vắng mặt.
Bị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với ArtetaBị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với Arteta
Bernd Leno thừa nhận có thể rời Arsenal ngay tháng 1 tới sau khi mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale một cách vô cớ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X