Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lời

Thứ Hai 27/09/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Takehiro Tomiyasu, người tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham.

Takehiro Tomiyasu đang chơi cực tốt


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ CLB Bologna. Pháo thủ đã phải bỏ ra 23 triệu euro cho thương vụ này. Dù còn khá trẻ nhưng hậu vệ người Nhật Bản có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London.
Takehiro Tomiyasu chơi tốt trong màu áo Arsenal

Takehiro Tomiyasu chơi tốt trong màu áo Arsenal


Tomiyasu đã có màn ra mắt Arsenal trước Norwich, ngôi sao người Nhật Bản chơi ấn tượng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0. Sau đó anh tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Burnley. Và mới nhất cầu thủ người Nhật Bản tiếp tục gây ấn tượng trước Tottenham.

Takehiro Tomiyasu đã chơi hiệu quả bên cánh phải, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1. Như vậy là cả 3 trận tân binh của Arsenal ra sân ngay từ đầu ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đều giành chiến thắng. Một sự khởi đầu tuyệt vời của cầu thủ 22 tuổi.

NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi Tomiyasu, người đã chơi ấn tượng ở sân Emirates. Một người viết: “Tomiyasu là một cầu thủ có đẳng cấp thực sự, anh ấy đã hòa nhập nhanh chóng. Một bản hợp đồng tốt cho Arsenal”.

Một người khác nói: “Tomiyasu đi trước Emerson hàng dặm, anh ấy mạnh mẽ và hiệu quả”, một CĐV khác nói thêm: “Nhiều người đã chỉ trích Arsenal khi họ chiêu mộ Tomiyasu, nhưng anh ấy đã khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng”.

Tomiyasu đang khỏa lấp khoảng trống mà Hector Bellerin để lại ở Arsenal. Với những màn trình diễn thời gian qua, ngôi sao người Nhật Bản đang chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên mà Pháo thủ chi một số tiền khá lớn để đưa mình về sân Emirates.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước TottenhamĐây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.
Smith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby LondonSmith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby London
Smith Rowe và Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, họ đã ghi tên mình vào lịch sử trận derby bắc London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X