Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Takehiro Tomiyasu đột ngột rời tuyển Nhật Bản

Thứ Bảy 24/09/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Nhật Bản trước Mỹ, hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã trở lại nước Anh và không ra sân trước với Ecuador vào thứ Ba tuần tới.

ĐT Nhật Bản vừa có trận giao hữu với ĐT Mỹ, họ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu này Takehiro Tomiyasu chơi ở vị trí trung vệ, anh đá trọn 90 phút. Cầu thủ 23 tuổi đã chơi nổi bật trước tuyển Mỹ, anh khiến đối phương không có nhiều cơ hội ghi bàn.

Ngay sau trận đấu, Tomiyasu đã trở lại Anh trước trận giao hữu thứ hai của Nhật Bản với Ecuador vào thứ Ba tuần tới. Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Tomiyasu dính chấn thương, việc anh đột ngột trở lại Anh khiến không ít người bất ngờ. 

Takehiro Tomiyasu dot ngot roi tuyen Nhat Ban tro lai nuoc Anh

Takehiro Tomiyasu đột ngột rời tuyển Nhật Bản trở lại nước Anh

Việc Tomiyasu trở lại Anh sớm hơn dự kiến chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Pháo thủ lo lắng, bởi sau loạt trận của ĐTQG Arsenal sẽ có trận derby London với Tottenham. Đội chủ sân Emirates dù đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn Spurs 1 điểm. 

Tomiyasu vẫn chưa đá chính một trận đấu nào tại Premier League cho Arsenal ở mùa giải này. Anh gặp vấn đề ở bắp chân vào cuối mùa giải 2021/22, Tomiyasu hiện vẫn chưa lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ở Arsenal, vị trí hậu vệ phải đang do Ben White đảm nhiệm. 

Trong khi đó, Thomas Partey đã dính chấn thương trong lúc khởi động và không ra sân trước Brazil, nhưng tuyển Ghana tiết lộ tiền vệ này không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của đội bóng này với Nicaragua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X