Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn "đẻ trứng" của MU ủng hộ De Gea hết mình

Thứ Tư 30/09/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Massimo Taibi khẳng định De Gea vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu và sẽ trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp.
De Gea là thủ thành số 1 của Man United kể từ khi gia nhập năm 2011. Anh đã ra sân 407 lần cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. De Gea đã giành được 7 danh hiệu ở MU, trong đó có 1 chức vô địch Premier League. Anh từng 4 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở sân Old Trafford.

De Gea đã xây dựng tên tuổi của mình là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong giai đoạn chuyển giao ở sân Old Trafford. Nhưng phong độ của De Gea đã sụt giảm nghiêm trọng ở những mùa giải gần đây. Suất bắt chính của De Gea cũng không còn chắc chắn khi Dean Henderson đã trở lại từ Sheffield United.

Thủ môn đẻ trứng của MU ủng hộ De Gea hết mình hình ảnh

Thủ môn "đẻ trứng" của MU ủng hộ De Gea hết mình


Tuy nhiên, cựu thủ thành Massimo Taibi cho rằng De Gea đủ khả năng để tìm lại đỉnh cao trong thời gian tới.

“De Gea là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu. Ở Anh, cậu ấy thật phi thường. Đúng là bạn có thể có một trận đấu tệ khi mọi thứ không đi đúng hướng. Nhưng cậu ấy quá giỏi và sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất.

Bạn phải làm việc chăm chỉ và một người như cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Với tôi, cậu ấy là một thủ môn mà bạn không thể đánh giá. Cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất”.


Khi được hỏi ai đang là thủ môn xuất sắc nhất, Taibi lựa chọn Manuel Neuer và cho rằng Gianluigi Donnarumma có thể trở thành bản hợp đồng chất lượng cho Man United trong tương lai.

“Với tôi, người xuất sắc nhất hiện nay là Manuel Neuer. Về người mà tôi muốn Man United chiêu mộ là Gianluigi Donnarumma. Cậu ấy mới 21 tuổi và đã là một trong những người xuất sắc nhất, chưa kể còn có thể cải thiện đáng kể. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với Man United”.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9: MU tiến gần sao Arsenal
MU muốn có Maitland-Niles, PSG quan tâm Diego Costa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9.
Góc MU: Van de Beek có đáng phải dự bị cho Pogba?
Donny van de Beek dường như là lựa chọn tốt hơn cho hàng tiền vệ của MU thay vì Paul Pogba đang tỏ ra mệt mỏi.
Neville chỉ ra 3 vị trí mà MU cần bổ sung ngay lập tức
Gary Neville cho rằng Man United nên chiêu mộ thêm 3 cầu thủ ngay ở kỳ chuyển nhượng này nếu không muốn mọi chuyện trở nên mất kiểm soát.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X