Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái xuất giang hồ, Wenger sẽ lên thay Sarri ở Chelsea?

Thứ Bảy 23/02/2019 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thực sự lạc quan nhưng thủ môn huyền thoại David Seaman vẫn tiến cử ông thầy cũ người Pháp ngồi vào ghế nóng sân Stamford Bridge, bất chấp với tư cách của hàng xóm kình địch Arsenal.

Thời điểm hiện tại, Maurizio Sarri đang hứng chịu vô vàn áp lực và thậm chí đứng trước nguy cơ sớm ra đi, tất cả bởi triết lý bóng đá thiếu hiệu quả cũng như mối quan hệ căng thẳng với các học trò trong phòng thay đồ Stamford Bridge.

Huyền thoại Arsenal muốn Wenger thay Sarri làm HLV Chelsea hình ảnh
Wenger thay Sarri làm HLV Chelsea?

Với phong độ và thành tích sa sút, từ rơi tự do ra ngoài top 4 Premier League đến việc bị Man Utd loại khỏi FA Cup ngay trên sân nhà, HLV người Ý rất có thể sẽ bị Chelsea sa thải trước khi mùa giải này khép lại. Không ít mục tiêu được đội bóng Tây London ngắm sẵn, ví dụ sáng giá như Zinedine Zidane hay Frank Lampard, nhưng rồi họ vừa mới được tiến cử cho một cái tên không ai ngờ tới.

Không thực sự lạc quan nhưng huyền thoại David Seaman vẫn tiến cử ông thầy cũ Arsene Wenger ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge, bất chấp với tư cách của hàng xóm kình địch Arsenal. Thời điểm hiện tại, HLV người Pháp vẫn đang nghỉ ngơi sau gần một năm chia tay Pháo Thủ, nhưng ông cũng từng khẳng định vẫn sẽ quay trở lại bóng đá chứ chưa về hưu luôn.

Phát biểu của cựu thủ môn người Anh: “Tất nhiên đây sẽ là chuyện rất khó, như chính Arsene đã nói ông sẽ không quay trở lại Premier League vì tình yêu với Arsenal, rằng ông ấy sẽ không thể chịu đựng được cảm giác phải đối đầu với Arsenal.”

“Tuy nhiên như người ta vẫn thường nói: thời gian sẽ chữa lành tất cả. Có thể Arsene sẽ nghĩ lại rằng mình nên quay trở lại để chứng minh cho rất nhiều người thấy rằng họ đã sai. Trong những năm cuối ở Arsenal, rõ ràng ông ấy đã phải nhận những lời chỉ trích không đáng. Thât tuyệt nếu Arsene trở thành HLV của Chelsea bởi ông ấy sẽ làm rất tốt công việc của mình nơi đó.”

Chelsea 0-2 Man Utd: Trò chơi đổ lỗi ở Stamford Bridge
Huấn luyện viên bảo thủ và bất lực, trong khi đám cầu thủ ô hợp nghèo nàn tinh thần chiến đấu và tố chất thủ lĩnh, cũng như chỉ biết đổ lỗi cho nhau là giỏi,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X