Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Varane và Martinez ngồi dự bị trước Leeds?

Chủ Nhật 12/02/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Leeds vs MU ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Erik ten Hag đã quyết định để bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez ngồi dự bị.

Hồi giữa tuần, MU để Leeds United cầm hòa 2-2 trên sân Old Trafford trong trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 2-0, nhưng sự tỏa sáng của Rashford và Sancho giúp họ giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

3 ngày sau trận hòa trên sân của MU, hai đội gặp nhau tại Elland Road trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Erik ten Hag đã tạo ra 3 sự thay đổi. Trên hàng công, Jadon Sancho đá chính, thay thế Garnacho.

 Varane va Martinez ngoi du bi truoc Leeds

Varane và Martinez ngồi dự bị trước Leeds

Ông thầy người Hà Lan cũng quyết định thay thế cả bộ đôi trung vệ. Harry Maguire đá cặp trung vệ bên cạnh Luke Shaw, trong khi đó Raphael Varane và Lisandro Martinez đều phải ngồi dự bị. Khi được hỏi về đội hình của MU trước Leeds United, HLV Ten Hag nói với MUTV:

"Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong thời gian này, bởi vậy xoay tua đội hình là điều bắt buộc phải xảy ra. Những sự thay đổi một phần cũng vì yếu tố chiến thuật. Maguire và Shaw không chỉ là đồng đội ở MU, họ thi đấu bên cạnh nhau ở ĐTQG, họ rất hiểu nhau”.

“Tôi cũng cho rằng 2 cầu thủ này hiểu rõ sự cạnh tranh ở đội hình hiện tại, tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt ngày hôm nay. Còn về trường hợp của Jadon Sancho, cậu ấy đang ở một trạng thái tốt, cậu ấy xứng đáng đá chính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X