Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao VAR trao cho West Ham quả phạt đền gây tranh cãi trước MU?

Thứ Hai 28/10/2024 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ MU đã vô cùng tức giận sau khi VAR can thiệp và trao cho West Ham một quả phạt đền, giúp Bowen ấn định chiến thắng cho Búa tạ. 

Sau khi bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn, đặc biệt là trong hiệp một, MU có vẻ như sẽ phải trả giá cho sự phung phí của mình khi Crysencio Summerville đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 78. Đáng khen cho đội bóng của Erik ten Hag khi Casemiro đánh đầu ghi bàn giúp Quỷ đỏ gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 9 phút nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, MU đã phải nhận thêm bàn thua ở những phút bù giờ. Trọng tài David Coote ban đầu không thấy có gì sai trong pha vào bóng của De Ligt với Danny Ings, nhưng sau khi được Michael Oliver yêu cầu xem lại lần nữa, trọng tài chính đã đảo ngược quyết định.

Tinh huong dan den qua 11m cho West Ham.

Tình huống dẫn đến quả 11m cho West Ham.

 

Jarrod Bowen bước lên, giữ bình tĩnh và đánh bại Andre Onana trên chấm phạt đền để ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham, đội đã có khởi đầu không mấy ấn tượng dưới thời Julen Lopetegui. Trong khi đó, MU tỏ ra bối rối trước quyết định của đội ngũ trọng tài và không hề hay biết về lời giải thích được đưa ra bởi tài khoản Premier League Match Centre trên X.

“Trọng tài không trao cho West Ham quả phạt đền sau pha vào bóng của de Ligt với Ings. VAR cho rằng có đủ va chạm vào cẳng chân của Ings và đề nghị xem xét lại trên sân. Trọng tài đã đảo ngược quyết định ban đầu và cho hưởng quả phạt đền”.

Khi được hỏi về sự cố sau trận đấu, Erik ten Hag thất vọng cho biết: “Thật khó để nhìn thấy. Trước mùa giải, có hướng dẫn về việc VAR chỉ can thiệp vào những lỗi rõ ràng và hiển nhiên. Đó chắc chắn không phải là lỗi rõ ràng và hiển nhiên.

Nhưng quyết định đã được đưa ra. Không có cách nào quay lại và đó là bóng đá. Đây là lần thứ ba tôi cảm thấy bất công trong mùa giải và điều đó ảnh hưởng lớn đến đội của chúng tôi và đến điểm số của chúng tôi và vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng. Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng khi bạn thua theo cách này thì đó là một cảm giác tồi tệ”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X