Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Van Gaal mua Schweinsteiger?

Thứ Tư 30/09/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U mua Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong buổi họp báo trước trận M.U vs Wolfsburg tại vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Van Gaal đã tiết lộ lý do đưa tuyển thủ người Đức về Old Trafford.


Hè này, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi thuyết phục được Schweinsteiger rời Bayern Munich đến Old Trafford. Để có được tuyển thủ người Đức, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra khoảng 14 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây tờ Bild (Đức) gây sốc khi tiết lộ, giá thực mà M.U phải bỏ ra khá bèo, chỉ 6,3 triệu bảng, chưa bằng 50% số tiền như mọi người nghĩ. Cầu thủ sinh năm 1984 đến với nửa đỏ thành Manchester với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 7,2 triệu bảng/mùa.
Van Gaal tiet lo ly do MU mua Schweinsteiger hinh anh
Van Gaal tiết lộ lý do mua Bastian Schweinsteiger
Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger đã không còn đóng vai trò quá quan trọng trong thành công của Bayern Munich. Không những vậy, tiền vệ người Đức đã bước sang tuổi 31 và không còn đảm bảo thể lực. Nhiều người cho rằng Schweinsteiger đã đã qua thời đỉnh cao và khó lòng tỏa sáng tại một giải đấu thiên về thể lực như Premier League. Hôm qua, trong buổi họp báo trước trận M.U vs Wolfsburg, HLV Van Gaal đã tiết lộ lý do M.U mua Bastian Schweinsteiger.
Schweinsteiger khẳng định M.U có thể vô địch C1 mùa này
(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn tờ Manchester Evening News, tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger đã khẳng định đội bóng mới của anh hoàn toàn đủ sức để...
“Cậu ấy là đội trưởng cũ của tôi bên cạnh Philipp Lahm tại Bayern Munich, mỗi cầu thủ đeo băng thủ quân đều phải có những tố chất đặc biệt ở cả trong và ngoài sân cỏ. Với Bastian, khả năng của cậu ấy không cần phải bàn cãi, mọi người đều công nhận cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Bastian đã từng là nhân tố quan trọng giúp ĐT Đức vô địch World Cup, trên sân đấu cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự. Bên ngoài sân cỏ, cậu ấy cũng là một người rất lịch thiệp và không dính líu vào những scandal, đó là lý do tại sao chúng tôi mua cậu ấy từ Bayern Munich. Tôi tin tưởng sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và các cầu thủ lớn tuổi. Cậu ấy là một tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo và tôi rất vui mừng khi có cậu ấy.”

Trước trận M.U vs Wolfsburg tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, do tiền vệ Michael Carrick và Ander Herrera đều dính chấn thương, Schweinsteiger chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với “Sói xanh”. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ buộc phải thắng, họ đã thất bại 1-2 trước PSV ở trận ra quân. Chính vì vậy, không có được 3 điểm trước Wolfsburg khả năng giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp của M.U sẽ rất mong manh. Người M.U hy vọng kinh nghiệm của tiền vệ này tại Bundesliga sẽ giúp Quỷ đỏ có được thế trận tốt trước đối thủ khó chơi này.

Video Tiền vệ Schweinsteiger đã thi đấu ra sao từ ngày đầu khoác áo M.U


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X