Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Van Gaal đẩy James Wilson ra đi?

Thứ Bảy 28/11/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ M.U James Wilson đã chính thức rời đội bóng để cập bến ở Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn đến hết mùa.


Tiền đạo trẻ James Wilson là một trong những cầu thủ sáng giá của M.U, ở cấp độ trẻ cầu thủ người Anh đã chơi rực sáng. Khi Ryan Giggs còn là huấn luyện viên tạm quyền của Quỷ đỏ, ông đã trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995 và Wilson đã chơi rất tốt. Khi HLV Van Gaal tới Old Trafford tài năng của Wilson sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại.
Tai sao Van Gaal day tien dao James Wilson ra di hinh anh
James Wilson chính thức rời M.U
Mùa giải vừa qua, Wilson rất ít khi có cơ hội đá chính. Hè này chứng kiến tương lai ảm đạm của mình tại Old Trafford sao trẻ M.U muốn rời đội bóng, cầu thủ 20 tuổi muốn chuyển sang khoác áo Wolves theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, vào phút chót HLV Louis van Gaal đã thay đổi quyết định do lo ngại hàng công quá mỏng và giữ cầu thủ trẻ người Anh ở lại sân Old Trafford.
Huyền thoại M.U bảo vệ Van Gaal, chê bai bộ đôi Sch-Sch
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra những nhận định về đội bóng cũ khi nỗi thất vọng đang bao trùm toàn Old Trafford.
Thế nhưng, kể từ đầu mùa giải Wilson không thể cạnh tranh được vị trí trên hàng công, khi tân binh Anthony Martial chơi quá xuất sắc. Tính đến thời điểm hiện tại, Wilson mới ra sân 1 trận cho M.U, nhưng vào sân từ băng ghế dự bị.

Lúc này M.U đang bị chỉ trích rất nhiều vì lối đá kém hấp dẫn, đặc biệt hàng công dường như quên mất cách ghi bàn. Tuy vậy, với việc Rooney và Martial đã bình phục chấn thương, Lingard đang thi đấu ngày một tiến bộ, HLV Van Gaal vẫn quyết định để James Wilson sang Brighton tu nghiệp.
Tai sao Van Gaal day tien dao James Wilson ra di hinh anh 2
Louis van Gaal lý giải tại sao đẩy Wilson ra đi
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận Leicester vs M.U tại vòng 14 Premier League, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, nếu được ra sân thường xuyên cậu ấy hoàn toàn có thể vươn lên trở thành một ngôi sao lớn. Cho đến lúc này, James Wilson đã không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Cậu ấy chỉ chơi một vài phút ở Premier League và Capital One Cup và không thường xuyên nằm trong 18 cầu thủ được chọn lựa. M.U đang có nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy cơ hội chưa thể đến với cậu ấy”.
Wayne Rooney: Quả tạ đang kéo M.U đi xuống
(Bongda24h.vn) – Sự sa sút của tiền đạo người Anh ở mùa giải năm nay đang khiến cho sức mạnh của M.U suy yếu nghiêm trọng và nhiệm vụ tìm đường vào khung thành...
“James Wilson đang ở cái tuổi cần phải ra sân nhiều. Tôi có thể tưởng tượng NHM sẽ nghĩ rằng điều tôi làm là vô lý, nhưng đó là suy nghĩ ngắn hạn. Nếu chúng tôi cần James, M.U có thể gọi cậu ấy trở lại. Hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo Brighton & Hove Albion, tôi biết CLB mà Wilson thi đấu đang cạnh tranh một tấm vé lên hạng, khi đến đó cậu ấy sẽ được trọng dụng", vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Quyết định của Van Gaal được cho là hợp lý, bởi nếu tiếp tục ở lại M.U, Wilson sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Việc ra đi sẽ giúp anh được thi đấu nhiều hơn, tích lũy thêm cơ hội bởi Brighton & Hove Albion đang đứng thứ 2 tại giải Hạng nhất Anh bằng điểm với đội đầu bảng Hull City và cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vô địch.

Chiêm ngưỡng tài năng của James Wilson


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X