Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Sanchez là chữ ký hoàn hảo với M.U?

Thứ Sáu 12/01/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Phil Neville mới đây đã đưa ra một vài lý do khẳng định Alexis Sanchez sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo dành cho Man United.
Tai sao Sanchez la chu ky hoan hao voi MU hinh anh
Phil Neville cho rằng Man United nên dốc sức chiêu mộ Sanchez

Man United mới đây đã bất ngờ nhảy vào cạnh tranh với đại kình địch Man City ở thương vụ Alexis Sanchez. Được biết, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Arsenal và sẵn sàng chi trả cho Sanchez những khoản lương thưởng hậu hĩnh hơn so với nửa xanh thành Manchester.

Sau khi nghe được thông tin này, huyền thoại Phil Neville đã đưa ra một vài lý do để ủng hộ đội bóng cũ vượt mặt Man City để chiêu mộ Sanchez.
M.U bất ngờ nhảy vào tranh Sanchez với Man City
Man United đã bất ngờ gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez trước mũi Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Khá rõ ràng là Sanchez sẽ không ở lại Arsenal. Nếu Man United mua được cậu ấy với mức giá 25 triệu bảng thì đó sẽ là một món hời lớn. Hiện giờ, United đang cần một cầu thủ chạy cánh sau khi thất bại ở thương vụ Ivan Perisic hồi hè. Tôi nghĩ Sanchez có thể nâng cao chất lượng của đội bóng, mang tới những bàn thắng cũng như đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu.

“Nếu nhìn vào những bản hợp đồng lớn của Man United trong những thế kỷ qua, cả Cantona lẫn Van Persie đều là những tân binh mà không ai có thể ngờ tới. Và cả hai cầu thủ này đều đã giúp Man United giành danh hiệu. Tôi cho rằng Sanchez hoàn toàn có thể tạo nên một tầm ảnh hưởng tương tự như thế.

“Bên cạnh đó, Man United sẽ làm vừa lòng các fan của mình. Sanchez đang có khả năng cao cập bến Man City. Và nếu United vượt mặt được đối thủ của mình ở thương vụ này, đó cũng là một lời khẳng định về tiềm lực cũng như sức hút của đội bóng.

“Sanchez có tính cách điển hình của một cầu thủ Man United. Kỹ năng đôi khi không phải quan trọng nhất mà là sự quyết tâm cống hiến, tập luyện chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc. Sanchez là cầu thủ hội đủ những yếu tố đó và luôn quyết tâm chiến đấu đến cùng. Cách đây 12 tháng, chúng ta luôn nói về việc Sanchez gánh cả đội Arsenal, thể hiện quyết tâm chiến đấu đến khi hồi còi kết thúc nổi lên. Cậu ấy có thể lãnh đạo đội bóng và có khả năng ghi những bàn thắng quan trọng. Để chơi cho Man United, bạn luôn cần những yếu tố đó trong tính cách”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X