Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Pogba vắng mặt ở derby Manchester?

Thứ Hai 12/11/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết Paul Pogba đã gặp phải chấn thương và vắng mặt trong trận derby Manchester vừa qua.
HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi để Paul Pogba ngồi ngoài ở trận derby Manchester tại Etihad. Nemanja Matic, Marouane Fellaini và Ander Herrera là những người được lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Nhưng theo lời HLV Mourinho chia sẻ trước trận, ông không để Pogba ngồi ngoài vì mâu thuẫn mà bởi cầu thủ người Pháp đã gặp chấn thương trước trận đấu.

Tại sao Pogba vắng mặt ở derby Manchester hình ảnh

Pogba vắng mặt ở derby Manchester vì dính chấn thương


“Pogba đã bị chấn thương. Cậu ấy đã chấn thương ở trận đấu tại Turin. Nhưng khi đó, Pogba không rời sân mà quyết định cố gắng. Cậu ấy cảm thấy đó là một trận đấu quan trọng với đội bóng và quyết định hy sinh. Và điều đó khiến cậu ấy không thể hồi phục kịp để tham dự trận đấu hôm nay.

Pogba là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Mọi người thi thoảng hay chú ý quá nhiều tới những vấn đề nhỏ trong màn trình diễn của cậu ấy. Chúng tôi cũng làm điều đó nhưng với mục đích tích cực hơn. Chúng tôi muốn biến cậu ấy thành một cầu thủ toàn diện. Tài năng của Pogba quá ấn tượng và cậu ấy quan trọng với chúng tôi ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Dĩ nhiên chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy. Nhưng tôi chỉ nói về Pogba vì các bạn yêu cầu mà thôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là tạm thời quên Pogba và tập trung vào những cầu thủ còn lại mà chúng tôi có. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những cầu thủ ra sân thi đấu cho đội bóng”.


Nhưng rõ ràng, tuyến giữa của MU ở trận đấu vừa qua quá thiếu sáng tạo. Điều đó khiến họ gặp nhiều khó khăn và cuối cùng đã thua trận. Kết quả này khiến đoàn quân của Mourinho giậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 7 điểm sau 12 vòng đấu.

Xem thêm những tin tức khác sau derby Manchester:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X