Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao MU nên gia hạn hợp đồng với Herrera bằng mọi giá?

Thứ Ba 26/03/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Herrera với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã bắt đầu có những động thái muốn lôi kéo Herrera khỏi sân Old Trafford. Nhưng dưới đây là những lý do để Quỷ đỏ cân nhắc giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại với một bản hợp đồng mới.

Khả năng lãnh đạo
Tại sao MU nên gia hạn hợp đồng với tiền vệ Herrera bằng mọi giá hình ảnh

Herrera có khả năng lãnh đạo tốt

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu và Rooney ra đi, Man United đã thiếu hẳn đi một chỉ huy ở trên sân. Nhưng bây giờ, Herrera chính là người giữ vai trò kết nối cả đội với nhau.

Herrera đã được sử dụng theo nhiều cách khác nhau kể từ khi đến sân Old Trafford và đều đạt hiệu quả nhất định. Dưới thời Van Gaal và Mourinho, Herrera luôn bị đẩy khỏi đội hình chính nhưng vẫn cố gắng thích nghi với lối chơi mới của đội bóng để được sử dụng trở lại.

Herrera là một cầu thủ rất có trách nhiệm trên sân. Nếu được sử dụng đúng đắn, anh có thể truyền cảm hứng cho toàn đội. Herrera là một người hùng thầm lặng, không tỏa sáng rực rỡ nhưng luôn làm những nhiệm vụ quan trọng cho đội bóng. Anh sẵn sàng cống hiến hết tất cả cho Man United và đội bóng không nên để mất một Quỷ đỏ đích thực như vậy.
 

MU chưa có sự thay thế tốt
Solskjaer Fred

MU chưa có một tiền vệ tốt để thay Herrera

Trong hàng tiền vệ được Solskjaer sử dụng, Pogba nắm nhiệm vụ sáng tạo và Matic là tấm lá chắn. Trong khi đó, vị trí của Herrera lại cần một bộ kỹ năng hoàn thiện và cân bằng.

Herrera có thể tắc bóng, cắt bóng tốt. Nhưng anh cũng có thể chuyền, di chuyển vào vòng cấm. Herrera cũng có thể lùi sâu để hỗ trợ Matic khi đối phương gây áp lực. Anh là một cầu thủ quan trọng với đội bóng và Man United bây giờ chưa có một sự thay thế tốt cho Herrera.

Fred, McTominay và Pereira đều không thể đảm nhiệm được vị trí của Herrera. Và nếu Man United tìm kiếm sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng, số tiền mà họ phải bỏ ra chắc chắn là không nhỏ.
 

Tư duy bóng đá xuất sắc

Dù có nhiều pha tắc bóng và cắt bóng hơn bất kỳ tiền vệ nào trong đội hình Man United nhưng Herrera không phạm quá nhiều lỗi. Anh đọc trận đấu tốt và thi đấu như thể một truyền nhân đích thực của Carrick.

Herrera có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm mại và chất thép. Và đây là một sự kết hợp mà ít cầu thủ nào ở Man United có được ở thời điểm này.

Herrera biết lúc nào cần pressing và lúc nào cần giữ bóng lại. Anh phân tích lối chơi của đối phương khá tốt và đó là điều giúp Herrera tìm ra được những điểm yếu của đối phương để khai thác. Còn nhớ ở trận chung kết Europa League với Ajax, Herrera đã ra lệnh cho Mkhitaryan ở lại trong vòng cấm và cầu thủ người Armenia đã ghi bàn kết liễu trận đấu.

Herrera là mẫu tiền vệ mà Man United đang rất cần vào lúc này. Cách sử dụng Herrera đúng đắn đã giúp HLV Solskjaer gặt hái nhiều thành công. Và Quỷ đỏ thật sự cần phải tìm cách giữ chân Herrera ở lại sân Old Trafford qua mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X