Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao MU không nên chiêu mộ Grealish?

Thứ Ba 14/07/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stephen Warnock của Aston Villa cho rằng Jack Grealish sẽ chỉ là một cầu thủ dự bị ở Man United và ít có giá trị thương mại so với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.
Aston Villa được cho là đòi hỏi 80 triệu bảng mới bán Grealish ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Man United vẫn đang chần chừ trong thương vụ này dù rằng Solskjaer đã đưa Grealish vào tầm ngắm được một thời gian.

Tuy nhiên, khả năng sáng tạo của MU gần đây đã được cải thiện đáng kể với sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Với việc Pogba, Rashford và Greenwood đều chơi bùng nổ, Grealish sẽ khó giành suất đá chính nếu chuyển đến MU.

Tại sao MU không nên chiêu mộ Grealish hình ảnh

Tại sao MU không nên chiêu mộ Grealish?


Cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng Man United sẽ không chi nhiều tiền cho một cầu thủ như Grealish chỉ để làm dày thêm lực lượng.

“Giá trị cầu thủ đang tăng chóng mặt. Nhưng với 80 triệu bảng, tôi kỳ vọng sẽ nhận lại một cầu thủ sẽ ra sân mỗi tuần. Khi bạn nghĩ về sự hấp dẫn của Man United trên tầm thế giới, liệu Grealish có thể bán áo để bù đắp lại khoản tiền mà Man United chi ra? Tôi không chắc tên tuổi của cậu ấy đủ thu hút.

Nhưng liệu có đội bóng nào khác chịu chi ra 80 triệu bảng trong thời buổi dịch bệnh này và liệu các CLB có thể chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ 1 cầu thủ hay không? Tôi không nghĩ là họ có thể. Con số đó thật sự quá lớn vào lúc này.

Nếu Grealish gia nhập một đội bóng như Man United, cậu ấy sẽ được chơi cùng những cầu thủ tốt hơn, chơi cao hơn ở trên sân và không phải làm 3 hay 4 vai trò cùng lúc. Tôi nghĩ Grealish sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn trong một đội bóng tốt hơn.

Solskjaer biết điều đó và ông ấy biết khả năng mà Jack Grealish sở hữu. Nó sẽ tăng thêm chất lượng cho đội hình Man United.

Nhưng liệu cậu ấy có được chơi mỗi tuần? Đó là điều mà Grealish cần phải làm rõ. Nếu cậu ấy đến Man United, liệu cậu ấy có hài lòng khi không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X