Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Dortmund mua người thay Sancho cũng phải hỏi ý kiến MU?

Chủ Nhật 02/08/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè và sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng làm việc đó.

Thật thú vị khi người mà Borussia Dortmund nhắm đến thay cho sao trẻ 20 tuổi lại là một cựu Quỷ đỏ: Memphis Depay.

Lyon muốn mua Depay

MU xem Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này. Dortmund hiểu rằng khả năng giữ chân “hàng hot” trong mắt các ông lớn là rất khó và rục rịch tìm người thế chỗ.

Vì sao Dortmund mua người thay Sancho cũng phải hỏi ý kiến MU hình ảnh
MU quyết tâm có được Sancho

Memphis Depay là một trong số những lựa chọn của họ. Cầu thủ 26 tuổi từng có 18 tháng chơi cho MU sau khi được chiêu mộ từ PSV Eindhoven với giá 26,3 triệu bảng. Nhưng anh đã bị bán sang Lyon vào tháng 1 năm 2017 thời Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, MU vẫn đánh giá cao tiềm năng của Depay – người từng giành Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Họ đã cài vào hợp đồng bán mũi công này sang Lyon một điều khoản mua lại trị giá 16 triệu bảng.

Phải hỏi MU

Do đó, khi đội bóng Pháp muốn bán Depay sang bất cứ CLB nào, họ sẽ phải thông báo cho MU. Đương nhiên, Dortmund muốn có tuyển thủ Hà Lan, cũng phải chờ động thái từ phía Quỷ đỏ.

Vì sao Dortmund mua người thay Sancho cũng phải hỏi ý kiến MU hình ảnh 2
Dortmund nhắm Depay thay thế

Phát biểu hồi đầu năm, giám đốc bóng đá Juninho của Lyon tuyên bố rằng Depay đang hạnh phúc tại CLB và có khả năng sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2021.

Juninho nói với trang web chính thức của Lyon: “Manchester United có quyền ưu tiên nếu có một vài CLB muốn mua Depay. Từ trước đến nay, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Anh ấy thực sự hạnh phúc ở Lyon.”

“HLV Rudi Garcia sẽ sớm đưa ra quyết định của mình dựa trên góc độ chuyên môn. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc gia hạn hợp đồng vào cuối năm nay.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X