Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Morata vắng mặt ở trận đại chiến với Tottenham?

Thứ Tư 09/01/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Tottenham đêm qua vì chấn thương gân khoeo.
Morata đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Nottingham Forest tại FA Cup cuối tuần qua.

Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge ngay tháng Một này. Anh đã cho thấy dấu hiệu không hạnh phúc khi từ chối ăn mừng cả 2 bàn thắng ghi được vào lưới Nottingham vừa qua.

Morata được cho là sẽ ra sân trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Spurs. Nhưng HLV Sarri tiết lộ rằng chân sút người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương gân khoeo trong buổi tập sáng hôm thứ Ba và được cho nghỉ trận này.

Tại sao Morata vắng mặt ở trận đại chiến với Tottenham hình ảnh

Morata chấn thương trước trận gặp Tottenham


“Morata đã gặp một vấn đề nhỏ trong buổi tập hôm thứ Ba. Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo nên tôi nghĩ tôi nhất là nên để cậu ấy nghỉ ngơi”, Sarri chia sẻ trên kênh Sky Sports.

Trong khi đó, người đại diện của Morata được cho là đang đàm phán với Sevilla về một thương vụ cho mượn tới cuối mùa giải này. Morata rất muốn trở lại La Liga. Và Sevilla thì sẵn sàng chi trả phân nửa mức lương 150.000 bảng mà cầu thủ này đang nhận ở Chelsea hiện tại.

Morata lúc này đang gặp vấn đề lớn về tâm lý. Tuy mới lập cú đúp vào lưới Forest nhưng Morata cũng đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khi dứt điểm ở cửa gôn.

Thể lực là một vấn đề lớn với Morata. Lịch thi đấu khắc nghiệt ở Premier League quá khó để tiền đạo này thích nghi. Khả năng cao Morata sẽ phải sớm chuyển tới một giải đấu khác thay vì bám trụ ở London.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X