Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Mikel Arteta và Arsenal từ chối ký hợp đồng với Ivan Toney?

Thứ Năm 05/09/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Independent, Arsenal đã hoãn việc chiêu mộ Ivan Toney vì lo ngại của Mikel Arteta về sự gắn kết của đội hình.

Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã được liên hệ để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm Arsenal, Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên, Ivan Toney đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng Anh sang đội bóng Al-Ahli của Saudi Pro League vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tuần trước.

Cầu thủ người Anh sẽ nhận 400.000 bảng Anh một tuần, anh trở thành một trong những ngôi sao của Tam sư hưởng lương cao nhất. Arsenal đã tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới vào mùa hè, họ đã xem xét Toney nhưng cuối cùng đạt được thỏa thuận cho mượn Raheem Sterling từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Arsenal tung theo duoi Ivan Toney o He 2024
Arsenal từng theo đuổi Ivan Toney ở Hè 2024

Theo The Independent, Arsenal đã cân nhắc chiêu mộ Toney vào mùa hè nhưng Arteta "cảm thấy không có sự ăn ý giữa các thành viên trong đội" nếu tuyển thủ Anh gia nhập. Đó là lý do khiến Pháo thủ quyết định không thực hiện thương vụ này. 

Phát biểu vào tháng trước, cựu huấn luyện viên Newcastle United, Alan Pardew tuyên bố rằng người đại diện của Toney đang thúc đẩy tiền đạo này gia nhập Arsenal vào mùa hè này. Pardew nói với talkSPORT: “Để tôi nói cho bạn biết. Tôi biết người đại diện của Toney và tôi nghĩ anh ấy muốn cậu bé đến Arsenal”.

Trong khi đó, các đồng đội mới của Toney tại Al-Ahli bao gồm cựu cầu thủ chạy cánh của Man City, Riyad Mahrez, cựu tiền đạo Liverpool, Roberto Firmino và cựu thủ môn Chelsea, Edouard Mendi. Câu lạc bộ đứng thứ 3 tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi mùa giải trước, kém nhà vô địch Al-Hilal 31 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X