Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do sao mê rượu chè, cờ bạc không còn “đất sống” ở MU

Thứ Năm 16/07/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo đã không chơi cho Man United kể từ tháng 11 và hợp đồng cho mượn của anh với Estudiantes sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

Manchester United không có kế hoạch gọi lại Marcos Rojo sau thời gian cho mượn đáng quên ở quê nhà Argentina.

Rojo đang ở Estudiantes

Marcos Rojo đã quay lại Estudiantes hồi tháng 1 dưới dạng cho mượn. Ngay sau khi hồi hương, hậu vệ 30 tuổi đã lớn tiếng chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer lừa lọc. Rojo khẳng định dù bên ngoài khẳng định cần tới mình, bên trong ông thầy lại hắt hủi anh.

Lý do Marcos Rojo không còn đất sống ở MU hình ảnh
Marcos Rojo chỉ đá 1 trận cho Estudiantes

Nhưng khi đã đạt được mong muốn trở lại Estudiantes, Rojo lại không chơi tốt như dự định. Hậu vệ đa năng này chỉ ra sân có đúng 1 lần và để lại những điều tiếng ngoài sân cỏ.

Trong thời gian Argentina giãn cách xã hội, Rojo đã “xé rào”. Anh đăng tải một đoạn video tụ tập chơi bài cùng bạn bè và còn phì phèo hút thuốc. HLV Estudiantes, Leandro Desabato tiết lộ Rojo có khả năng quay lại MU khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6.

Không trong kế hoạch MU

Song tới giờ, Rojo vẫn chưa trở lại Manchester và vẫn ở Argentina dù các giải quốc nội ở đây vẫn bị hoãn. Trong danh sách các cầu thủ thuộc biên chế được đăng tải trên trang web chính thức của Estudiantes, anh không có tên.

Rojo hut thuoc
Solskjaer không có kế hoạch dùng sao tai tiếng

Sẽ nhiều người ngạc nhiên khi biết mức lương Rojo kiếm được lên tới 160.000 bảng mỗi tuần tại MU. Còn 1 năm nữa, giao kèo của họ mới thực sự đáo hạn. Nhưng trong danh sách phải ra đi của MU hè này, Rojo cũng có tên.

MU chiêu mộ Rojo với giá 16 triệu bảng hè năm 2014. Nhưng 6 năm ở Manchester, đóng góp của anh không đáng kể khi gặp nhiều vấn đề với chấn thương và thể lực.

MU sẽ đẩy đi Rojo trong cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo nếu nhận được một đề nghị phù hợp. Cầu thủ người Argentina đã góp mặt trong 123 trận đấu của Quỷ đỏ 6 năm qua. Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, MU tính bán Rojo ở 4 trong 5 kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất, chỉ ngoại trừ khi anh đang hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước.

Sau cùng, Rojo là một bản hợp đồng thất bại của MU và khó lòng có cơ hội chơi thêm dù chỉ 1 trận cho đội chính thức. Có điều ngạc nhiên là cầu thủ này vẫn được gia hạn 3 năm rưỡi vào đầu năm 2018. Từ đó tới nay, anh chỉ có 12 lần ra sân.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X