Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào khiến Lindelof vắng mặt trước Burnley?

Thứ Năm 23/01/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof là một sự vắng mặt đáng chú ý trong đội hình xuất phát của Man United ở trận đấu với Burnley đêm qua.
Lindelof đã xuất phát 22 trong 23 trận đấu của Man United ở Premier League mùa này trước trận gặp Burnley. Nhưng cầu thủ người Thụy Điển đã vắng mặt trong màn tiếp đón The Clarets đêm qua vì bị ốm.

Phil Jones là người thay thế vị trí của Lindelof. Đây mới là lần thứ 2 mà Jones xuất phát ở mùa giải này. Trước đó, cầu thủ người Anh chỉ được sử dụng nửa hiệp trong trận hòa 3-3 kịch tính trên sân của Sheffield United.

Nguyên nhân nào khiến Lindelof vắng mặt trước Burnley hình ảnh

Lindelof vắng mặt trước Burnley vì bị ốm


Chia sẻ về sự thay đổi không mong muốn này, huyền thoại Ferdinand cho biết: “Jones không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở trận đấu này. Lindelof mới là người đang được thi đấu thường xuyên.

Công việc của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là như vậy. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng và bạn phải sẵn sàng. Jones phải xem đây là một cơ hội để thể hiện mình”.


Tuy nhiên, trận đấu tại Old Trafford vừa qua đã diễn ra không như ý của Man United. Quỷ đỏ chịu thua tâm phục khẩu phục với tỉ số 0-2 khi bị đối phương chọc thủng lưới trong cả 2 hiệp đấu.

Hàng phòng ngự vẫn tệ như mọi khi nhưng điều đáng nói là hàng công MU đáng lẽ phải chơi tốt hơn thế. Tiền đạo cắm Martial đã được trao những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Và tình hình chấn thương hiện tại sẽ mang đến cho HLV Solskjaer những cơn đau đầu khi Quỷ đỏ tiếp tục tụt lại xa hơn nữa trong cuộc đua top 4 với Chelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X