Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Lacazette không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Leicester?

Chủ Nhật 13/08/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Lacazette đã giải thích lý do tại sao không ăn mừng khi mở tỉ số trong trận đấu với Leicester.

Trong trận mở màn Premier League 2017/18 với Leicester, tiền đạo Lacazette đã mở tỉ số cho Pháo thủ. Sau đó dù phải khá vất vả nhưng Arsenal vẫn có được chiến thắng với tỉ số 4-3. Màn khởi đầu thành công được cho là sẽ tiếp thêm hưng phấn cho đội chủ sân Emirates, trong hành trình hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi. Lacazette đến với Arsenal với giá 46,5 triệu bảng ở Hè 2017, ngôi sao người Pháp đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng thành London.
Tien dao Lacazette noi ve ban thang vao luoi Leicester hinh anh
Lacazette giải thích lý do không ăn mừng bàn thắng vào lưới Leicester
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Lacazette đã giải thích lý do tại sao không ăn mừng khi mở tỉ số trong trận đấu với Leicester: “Tôi đã mở tỉ số từ phút thứ 2, nhưng còn quá sớm để tôi có thể có thể ăn mừng. Nếu đó là pha lập công để đảm bảo chiến thắng chắc chắn tôi sẽ ăn mừng ngay lập tức, nhưng đó là thời điểm mới bắt đầu trận đấu và chưa có gì để đảm bảo Arsenal sẽ có được 3 điểm”.
Wenger xác nhận Arsenal có thể chiêu mộ Mahrez
HLV Arsene Wenger khẳng định muốn Arsenal ký hợp đồng với Riyad Mahrez của Leicester trong mùa hè này.
“Tôi đang cảm thấy khá thú vị với cuộc sống ở nước Anh, tôi cảm thấy mình hòa nhập khá nhanh. Arsenal đã đánh bại Leicester 4-3 và tôi cảm thấy hài lòng với kết quả đó. Chúng tôi đã chơi tập trung và xứng đáng có được chiến thắng. Đã có thời điểm họ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi và thậm chí Leicester đã vươn lên dẫn trước, song bằng bản lĩnh của mình đội bóng đã giữ được chiến thắng”, Alexandre Lacazette của Arsenal tiếp tục.
Tien dao Lacazette noi ve ban thang vao luoi Leicester hinh anh 2
Lacazette đang hòa nhập khá nhanh cùng Arsenal
Tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ là chân sút chủ lực của Arsenal ở mùa giải tới, trong bối cảnh tương lai Alexis Sanchez chưa được rõ ràng. Kể cả có ở lại anh cũng rất khó giữ được phong độ như ở mùa giải trước, đó là mùa giải mà cầu thủ 28 tuổi đã chơi ấn tượng với 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo thành bàn. Giroud cũng đang đạt phong độ cao, nhưng cầu thủ này chỉ đóng vai trò dự bị. Huyền thoại Henry cũng đánh giá cao tân binh người Pháp, anh cho rằng Lacazette hoàn toàn có thể có được danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X