Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Joe Hart là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal?

Thứ Ba 23/06/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được đồn đoán quan tâm thủ môn Joe Hart sau chấn thương dài hạn của Bernd Leno, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh là lựa chọn hoàn hảo với "Pháo thủ".

Joe Hart là lựa chọn tốt với Arsenal


Không những thất bại 1-2 trước Brighton, Arsenal còn nhận tin buồn khi thủ môn Bernd Leno dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Đức phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Neal Maupay, nhiều khả năng Leno sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.
Tại sao thủ môn Joe Hart là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal hình ảnh

Leno dính chấn thương nặng


Emiliano Martinez sẽ thay thế Leno bắt chính trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1992 không được đánh giá quá cao, đội bóng thành London được cho là đang muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới, và Joe Hart được đưa vào tầm ngắm.

Thủ môn Joe Hart hiện đang khoác áo Burnley, mùa giải năm nay anh không cạnh tranh được vị trí với Nick Pope. Mặc dù không được sử dụng đều đặn, song có nhiều lý do để tin rằng Hart sẽ trở thành bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal.

Thứ nhất, "Pháo thủ" không phải mất phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986. Hợp đồng của Hart với Burnley sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, cựu sao Man City từ chối ký hợp đồng mới và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bối cảnh tài chính không mấy dư dả bởi đại dịch Covid-19, những bản hợp đồng như cựu sao Man City là rất cần thiết.
Tại sao Joe Hart là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal hình ảnh 2

Thống kê tương đối ấn tượng của Joe Hart


Thứ 2, Hart nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 34 tuổi từng 4 lần có được danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League, anh từng giành nhiều danh hiệu cùng Man City và 2 lần có tên trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Tính ra, Hart đã ra sân tổng cộng 542 trận và giữ sạch lưới 184 lần. Hart cũng có tới 75 lần khoác áo ĐT Anh. Với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, Hart sẽ thể cạnh tranh sòng phẳng với Emiliano Martinez.

LĐBĐ Anh đưa ra quyết định vụ Matteo Guendouzi bóp cổ Maupay
Tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal đã có những hành động không đẹp với Neal Maupay của Brighton, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã có thông báo chính thức về vụ việc này.
Man City 5-0 Burnley: Thần đồng tỏa sáng, Man xanh lại thắng lớn
Sau covid-19, Phil Foden - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man City hiện nay - thi đấu vô cùng ấn tượng. Tại trận thắng Arsenal 3-0 cách đây vài ngày, tiền vệ sinh...
Sốc: Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm
Điều các CĐV Arsenal lo ngại nhất đã đến, chấn thương của thù môn Bernd Leno đã được chẩn đoán và cầu thủ này phải rời xa sân cỏ rất lâu.
Arsenal chật vật ở NHA vì có cầu thủ “dương tính giả” với Covid-19
Công tác chuẩn bị của Arsenal khi Premier League quay trở lại đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì một cầu thủ bị xác định mắc virus corona nhưng hóa ra lại là “dương...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X