Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao HLV Wenger thích sân Anfield hơn Emirates?

Thứ Tư 16/11/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger mới đây đã bất ngờ tiết lộ rằng Anfield là sân vận động mà ông yêu thích nhất mà không phải là Emirates.

Trong hai thập kỷ vừa qua, HLV Arsene Wenger đã đưa Arsenal trở thành một trong những CLB được yêu thích nhất thế giới. Tuy nhiên trong con mắt của ông, Anfield vẫn là một sân vận động mang tính truyền thống nhất tại Anh.

Tai sao HLV Wenger thich san Anfield hon Emirates hinh anh goc
HLV Arsene Wenger ấn tượng với không khí tại Anfield

Khi được giới truyền thông hỏi về sân bóng yêu thích của ông, Arsene Wenger nói rằng đó là Anfield bởi bầu không khí ở đó hết sức đặc biệt và cả bài hát truyền thống nổi tiếng: “We’ll never walk alone”. Trước đó, khi Arsenal vẫn còn thi đấu trên sân Highbury thì hiển nhiên đây mới là địa điểm ưa thích của HLV Wenger, nơi ông đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như danh hiệu quan trọng.

“Sân vận động ưa thích của tôi với lực lượng CĐV đông đảo và nhiệt tình chính là Anfield bởi ở đó luôn chứa đựng những xúc cảm đặc biệt. Tôi cũng rất ấn tượng với bài hát của họ trước mỗi trận đấu: You’ll never walk alone, lịch sử của đội bóng cũng như của Anfield. Trước đây tôi cũng rất ấn tượng với Highbury, nhưng giờ là các sân của Liverpool, Everton (Goodison Park) và Newcastle (St James’ Park),” HLV Wenger chia sẻ.

Bóng đã cũng không hề thay đổi so với 30 năm trước ở bầu không khí của các trận đấu. Cảm xúc và lòng nhiệt thành phát ra từ Anfield cho thấy rằng đó là nơi ấm cúng và chân thành nhất.” Anfield cũng là nơi khiến HLV Arsene Wenger phải đi đến lần thứ 6 mới có được chiến thắng đầu tiên, vào năm 2001. Tổng cộng, ông thắng 7, hoà 7 và thua 9 trong số những trận đấu trên sân của Liverpool.

Dù không nhắc gì đến Emirates nhưng có thể hiểu rằng HLV Wenger không thích sân bóng mới của Arsenal. Nhưng lý do có thể là bởi việc xây dựng Emirates khiến cho Pháo thủ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, còn bản thân “giáo sư” Wenger phải chi tiêu theo kiểu thắt lưng buộc bụng. Ngoài ra, kể từ khi chuyển sang sân Emirates, Arsenal đã trải qua 8 năm trắng tay và chưa một lần lên ngôi tại Premier League.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X