Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Mourinho tiếp tục thay Pogba ra sớm?

Chủ Nhật 11/02/2018 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước Newcastle, thêm một lần HLV Mourinho rút trụ cột Paul Pogba của M.U ra sớm và sau trận ông đã lý giải cho điều này.


Làm khách trước Newcastle tại vòng 27 Premier League, Man United đã gặp vô số khó khăn. Một hàng thủ giàu kỷ luật và có chiều sâu đã được đội chủ nhà dựng lên để hạn chế khả năng công phá của bộ tứ Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial và Jesse Lingard. Và thực tế là các mũi công được xem là tốt nhất của Quỷ đỏ vào thời điểm này đã thi đấu khá vật vờ, không tìm được cách tiếp cận được khung thành đối phương.

Tai sao Mourinho tiep tuc thay Pogba ra som hinh anh
HLV Mourinho thêm một lần rút Pogba ra sớm

Đã thế, một sai lầm nơi hàng thủ còn khiến M.U phải chịu bàn thua trước ở phút 65. Ngay sau đó, HLV Jose Mourinho buộc lòng phải có sự thay đổi với sự xuất hiện của Juan Mata và Michael Carrick. Nhưng ngạc nhiên nằm ở chỗ 1 trong 2 cái tên rời sân bên cạnh Lingard là Paul Pogba, người tưởng chừng không thể động tới tại Quỷ đỏ. Đây là lần thứ 2 Pogba bị thay ra sớm trong 3 trận vừa qua tại Premier League bên cạnh 1 lần ngồi dự bị.

Phóng viên đã mang câu hỏi về việc Pogba “đi tắm sớm” tới HLV Mourinho và được ông giải đáp: “Tôi muốn Man United thay đổi cách tấn công trước một đối thủ phòng ngự rất chắc chắn. Với sự xuất hiện của Carrick (vào thay Pogba), tôi muốn nâng cao khả năng kiểm soát bóng của đội.”

Newcastle 1-0 MU (KT): Quỷ đỏ bại trận, Mourinho nối dài thành tích tệ hại trên sân của Chích chòe
Sự vô duyên của hàng công đã khiến Man United phải trắng tay rời sân St James’ Park của Newcastle sau trận đấu thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh.

“Qua đó, Sanchez (liên tục phải lùi sâu tìm bóng trước đó) có thể chơi gần Lukaku hơn. Tuy nhiên, khi tôi chuẩn bị đưa ra sự thay đổi nhân sự, Newcastle đã có được bàn thắng. Từ đó, chúng ta đã thấy đội chủ nhà không thể tin nổi và rồi họ có được chiến thắng”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

Về cách phòng ngự số đông của Newcastle, HLV Mourinho cũng không cảm thấy khó chịu. “Bàn thua duy nhất của chúng tôi tới từ một sai sót của hàng thủ”, ông nói thêm. “Họ bước vào trận đấu với tư tưởng giữ sạch lưới là trên hết. Sau cùng, họ thậm chí đã có 3 điểm. Đó là một cách giành chiến thắng tuyệt vời, tôi không cảm thấy có vấn đề gì cả.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Newcastle 1-0 M.U (Vòng 27 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X