Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Gundogan từ chối M.U?

Thứ Ba 04/10/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã tiết lộ lý do anh từ chối cập bến M.U.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã qua mặt một số đội bóng lớn để sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan. Để có được ngôi sao tuyển Đức, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 20 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của The Citizens. Theo những thông tin được báo chí Đức tiết lộ, đáng lẽ ra Gundogan đã đến Manchester sớm hơn thay vì phải chờ tới tận năm 2016. Cụ thể, M.U từng hỏi mua ngôi sao của Dortmund ở Hè 2013 và 2014 nhưng không thành công.
Tien ve Ilkay Gundogan giai thich vi sao tu choi MU hinh anh
Gundogan từng hai lần từ chối M.U
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã tiết lộ lý do anh từ chối cập bến M.U: “Đúng là M.U đã muốn có tôi cách đây vài năm, tôi phải khẳng định điều đó là sự thực. Tôi đã suy nghĩ khá kỹ lời đề nghị này, sau đó tôi quyết định từ chối. Tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để mình rời Dortmund. Tôi vẫn còn hợp đồng và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Vậy nên tôi đã liên tiếp từ chối những lời đề nghị của M.U”.
Tân binh của Man City trở lại ĐT Đức sau gần 1 năm
Tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City đã có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Đức và đó là sự tái xuất của anh sau gần 1 năm.
Bên cạnh đó, Gundogan cũng cho biết mùa hè này là thời điểm hoàn toàn thích hợp để anh chuyển sang chơi cho Man City: “Hè này lại hoàn toàn khác. Tôi đã 25 tuổi và cũng có được những danh hiệu ở Đức. Đây là lúc để ra đi, để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Tôi tới Man City một phần vì Pep Guardiola, tôi đánh giá rất cao tài năng của ông ấy. Khi nhận được lời đề nghị từ Pep, tôi đã nhanh chóng đồng ý mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Tôi yêu quãng thời gian ở Dortmund, tôi tôn trọng cũng như cảm ơn đội bóng nhưng tôi muốn ra đi để cho tất cả thấy tôi chơi bóng thế nào”.
Tien ve Ilkay Gundogan giai thich vi sao tu choi MU hinh anh 2
Gundogan cho rằng Pep đã thuyết phục anh tới Etihad
Gundogan cũng khẳng định anh rất hiểu phong cách chơi bóng của Pep: “Tôi rất thích phong cách chơi bóng của ông ấy khi còn dẫn dắt Barca và Bayern. Tôi cũng từng đối đầu với họ và nhận ra rằng tầm ảnh hưởng của Pep lên lối chơi của hai đội bóng này là rất lớn. Lúc này, tôi và Pep đang có mối quan hệ rất tốt. Tôi muốn cố gắng học hỏi còn ông ấy tận tình chỉ dạy tôi cách để hòa nhập tốt nhất với lối chơi của toàn đội”.

T.N
  
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X