Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Enzo Fernandez vắng mặt trước Bournemouth?

Chủ Nhật 15/09/2024 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez bất ngờ vắng mặt trong đội hình thi đấu của Chelsea trong trận đấu tại vòng 4 Ngoại hạng Anh với Bournemouth. 

The Blues đã đến Vitality sau khi chỉ giành được một chiến thắng trong 3 trận đấu đầu tiên dưới thời Enzo Maresca. Có rất nhiều sự phấn khích trước giờ bóng lăn khi bản hợp đồng vào ngày cuối cùng Jadon Sancho ngồi dự bị và sẵn sàng ra mắt, mặc dù một lần nữa, một số tên tuổi lớn lại vắng mặt.

Reece James, Romeo Lavia và Malo Gusto đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, khiến Axel Disasi thay thế Malo Gusto ở vị trí hậu vệ phải. Renato Veiga, người lần đầu tiên ra sân ở giải đấu, vào thay Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez vang mat truoc Bournemouth.

Enzo Fernandez vắng mặt trước Bournemouth.

 

Không có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ 23 tuổi này sẽ không có mặt trong trận đấu với Bournemouth, đặc biệt là sau khi anh rời tuyển Argentina mà không hề hấn gì. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Chelsea đã xác nhận thông tin cả Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall đều vắng mặt vì bị ốm.

Carney Chukwuemeka và Ben Chilwell là những cầu thủ vắng mặt đáng chú ý khác của Chelsea. Về phía Bournemouth, họ cũng đã thực hiện hai sự thay đổi, một trong số đó là việc thủ môn được cho mượn Kepa Arrizabalaga không thể đối đầu với câu lạc bộ chủ quản nên Mark Travers đã thay thế anh ở vị trí thủ môn.

Vẫn chưa biết liệu Fernandez có kịp bình phục để tham gia trận đấu tiếp theo với West Ham vào thứ 7 tuần tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X