Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU?

Thứ Ba 27/06/2023 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn chưa ký kết hợp đồng mới với De Gea và thậm chí còn đưa ra một lời đề nghị thấp hơn cho thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea được kỳ vọng ký hợp đồng với Man United để khép lại những tin đồn về tương lai của anh. Hợp đồng của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối tháng Sáu, biến anh thành một cầu thủ tự do.

David de Gea trong mau ao MU
Tại sao De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU?

De Gea đã bày tỏ mong muốn ở lại Man United. Hai bên được kỳ vọng sẽ tiếp tục ký kết hợp đồng mới dù mức lương của De Gea sẽ bị giảm đáng kể. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin Man United đã rút lại lời đề nghị trước và đưa ra một con số còn thấp hơn nữa.

Kết quả là De Gea đang cân nhắc những lựa chọn khác ngoài Man United. Việc đàm phán vẫn đang tiếp diễn, nhưng De Gea cũng sẽ cởi mở với những sự quan tâm tới từ Saudi Arabia.

Man United cũng đang có liên hệ với nhiều thủ môn khác trong bối cảnh tương lai của De Gea không được đảm bảo. Andre Onana là cầu thủ được kỳ vọng sẽ gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu Euro.

Ở mùa giải vừa qua, De Gea đã ra sân tổng cộng 58 lần trên mọi đấu trường cho Man United. Anh thủng lưới tổng cộng 61 bàn thua và giữ sạch lưới 25 trận. Tại Premier League, De Gea giữ sạch lưới 17 trận và giành giải thưởng Găng tay Vàng.

Những đóng góp của De Gea cho Man United vẫn nhận nhiều tranh cãi. Thủ thành người Tây Ban Nha có khả năng phản xạ tốt nhưng chơi chân kém nên HLV Ten Hag không thể xây dựng bài phối hợp thoát pressing từ tuyến dưới. Do vậy, MU được kỳ vọng sẽ có sự thay đổi ở vị trí của De Gea trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X