Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Cole Palmer bị loại khỏi đội hình dự Conference League của Chelsea?

Thứ Sáu 06/09/2024 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer, cùng với Romeo Lavia và Wesley Fofana, đã bị loại khỏi đội hình thi đấu tại Europa Conference League của Chelsea.

The Blues đã phải xuống chơi ở giải hạng 3 châu Âu mùa giải này sau chiến dịch đáng thất vọng dưới thời Mauricio Pochettino ở mùa giải trước. Đội bóng của Enzo Maresca đã giành quyền vào vòng bảng sau chiến thắng căng thẳng với tỷ số chung cuộc 3-2 trước Servette vào tuần trước.

Gent, Panathinaikos, Noah, Heidenheim, Astana và Shamrock Rovers sẽ là các đối thủ của The Blues theo thể thức mới. Cole Palmer vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, sau một mùa giải đột phá ở mùa trước. Romeo Lavia và Wesley Fofana đã trải qua một năm khó khăn vì chấn thương, nhưng có thể đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Enzo Maresca.

Cole Palmer da bi loai khoi doi hinh tham du Conference League cua Chelsea
Cole Palmer đã bị loại khỏi đội hình tham dự Conference League của Chelsea

Mới nhất, Cole Palmer, Romeo Lavia và Wesley Fofana không được HLV Maresca điền tên vào danh sách 27 cầu thủ tham dự Europa Conference League của Chelsea. Theo Daily Mail, HLV Maresca muốn quản lý khối lượng công việc của 3 cầu thủ trên. 

The Blues coi Palmer là ngôi sao sáng nhất nên hiểu đơn giản là họ muốn giữ chân cho trụ cột, tránh để anh phải thi đấu quá nhiều. Trong khi đó Lavia và Fofana đều mới trở lại sau chấn thương, họ cũng cần một kế hoạch rõ ràng để lấy lại thể trạng cũng như phong độ cao nhất. 

Dĩ nhiên Palmer, Lavia và Fofana vẫn có thể được HLV Maresca điền tên vào danh sách dự Conference League 2024/25 của Chelsea nếu đội bóng vượt qua giai đoạn vòng bảng để tiến vào vòng 1/8. Khi ấy, theo quy định của UEFA, The Blues có thể thực hiện tối đa 3 thay đổi nhân sự cho vòng loại trực tiếp lúc họ nộp lại danh sách đội hình vào ngày 6/2/2025.

Đội hình Chelsea dự vòng bảng Conference League

Thủ môn: Sanchez, Jorgensen, Bergstrom

Hậu vệ: Disasi, Cucurella, Tosin, Badiashile, James, Gusto, Veiga, Colwill, Acheampong

Tiền vệ: Fernandez, Madueke, Chukwuemeka, Nkunku, Sancho, Dewsbury-Hall, Caicedo, Casadei, George, Dyer

Tiền đạo: Neto, Mudryk, Felix, Jackson, Guiu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X