Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Bernardo Silva không được sử dụng trước West Ham?

Thứ Ba 13/08/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva dính chấn thương, đó là lý do tại sao cầu thủ này không ra sân trước West Ham. HLV Pep Guardiola cũng đã tiết lộ vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải.

Bernardo Silva gặp vấn đề ở bắp chân


Ở vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City làm khách trên sân của West Ham. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, đội chủ sân Etihad đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Sterling tỏa sáng với một cú hat-trick, 2 bàn còn lại của Man City được ghi do công của Jesus và Aguero.
Bernardo Silva dính chấn thương, không ra sân trước West Ham hình ảnh

Bernardo Silva ngồi dự bị trước West Ham


NHM Man City đã bất ngờ khi Bernardo Silva ngồi dự bị trước West Ham, anh thậm chí không được thi đấu một phút nào. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1994 này không gặp bất kỳ một chấn thương nào. Pep đã quyết định sử dụng Mahrez thay vì Bernardo trước West Ham.

Bernardo Silva dính chấn thương, đó là lý do tại sao cầu thủ này không ra sân trước West Ham. HLV Pep Guardiola cũng đã tiết lộ vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải.

“Bernardo Silva dính một chấn thương nhẹ trước trận đấu với West Ham, cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân khi khởi động. Vấn đề không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này”.

Không Bernardo Silva, Mahrez đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1991 tham gia vào cả 5 bàn thắng của đội khách, trong đó 2 lần là người trực tiếp kiến tạo. Pep cũng đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi trước West Ham.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, Mahrez phối hợp tốt bên cạnh các đồng đội. Cậu ấy đang dần chứng tỏ khả năng của mình sau một thời gian hòa nhập, tôi tin rằng những đóng góp của Mahrez vào lối chơi của Man City ở mùa giải này sẽ lớn hơn rất nhiều so với mùa giải trước”.

Với việc Sane dính chấn thương và phải phẫu thuật, nhiều khả năng Mahrez sẽ được Pep trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X