Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Ashley Young không được sử dụng?

Thứ Hai 14/12/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây của M.U tiền vệ Ashley Young không thường xuyên được ra sân, HLV Van Gaal đã lên tiếng giải thích vấn đề này.


Mùa giải này tiền vệ Ashley Young không thường xuyên được chạy cánh trái sở trường, ở những vòng đấu đầu tiên HLV Van Gaal sử dụng Depay ở vị trí này, sau khi tuyển thủ người Hà Lan sa sút thì sao trẻ Jesse Lingard là người được sử dụng chứ không phải cựu cầu thủ bóng đá
của Aston Villa. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ được sử dụng ở những vị trí trái sở trường mà điển hình là phải đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái.
Tai sao tien ve Ashley Young khong duoc su dung hinh anh
Ashley Young không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này

Trong những vòng đấu gần đây của Manchester United, Ashley Young không hề được sử dụng mặc dù anh hoàn toàn khỏe mạnh.Kết quả bóng đá trong trận Bournemouth 2-1 M.U cuối tuần qua, cầu thủ người Anh có tên trong danh sách thi đấu nhưng anh phải ngồi dự bị. Cựu cầu thủ của M.U là lựa chọn chất lượng nhất trong số những cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Ashley Young: Walcott nhanh nhất, Ronaldo khéo nhất
(Bongda24h.vn) - Trang chủ của M.U vừa có bài hỏi đáp rất thú vị cùng cầu thủ chạy cánh Ashley Young

Nhưng khi HLV Van Gaal đưa ra những sự điều chỉnh ông lại không sử dụng cầu thủ người Anh, điều này khiến NHM Quỷ đỏ tỏ ra rất bực tức. Họ cho rằng trong thế trận bị dẫn trước, thay vì tung Ashley Young có khả năng quấy rối vào sân, vị chiến lược gia người Hà Lan lại trao cơ hội cho một Nick Powell vừa gây thất vọng trước đó và cả... Phil Jones.
Tai sao tien ve Ashley Young khong duoc su dung hinh anh 2
Van Gaal không sử dụng Young vì vấn đề thể lực

Với việc Quỷ đỏ thành Manchester đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, đáng lý ra Ashley Young phải được tin tưởng chứ không phải những cầu thủ trẻ khác tuy vậy, số 18 vẫn phải ngồi trên ghế dự bị chứng kiến các đồng đội gục ngã. Đến hôm nay, trước làn sóng chỉ trích rất lớn từ dư luận, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng giải thích lý do vì sao lại đưa ra quyết định trên.
M.U thảm bại trước Bournemouth: Sự non nớt của những cầu thủ trẻ!
(Bongda24h.vn) - Trận Bournemouth 2-1 M.U, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal sử dụng đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

“Trước khi bước vào trận đấu Ashley Young không có được thể trạng tốt nhất, cậu ấy gặp vấn đề về mặt thể lực và không thể ra sân. Tôi đưa Phil Jones vào sân là do McNair đã bị chuột rút và không thể tiếp tục thi đấu. Không có sự nghi ngờ gì ở đây cả, tôi luôn sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt và đảm bảo thể lực để thi đấu. Bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình M.U đều được đối xử công bằng, chắc chắn là như vậy”, Van Gaal cho biết.

Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X