Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Arsenal nên lạc quan trước mùa giải mới?

Thứ Năm 09/07/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể khi Pháo thủ đang có sự chuẩn bị rất tốt. Những lý do dưới đây càng làm sáng tỏ nhận định này.


Sự có mặt của Petr Cech
Tai sao Arsenal co the vo dich Premier League hinh anh
Arsenal chiêu mộ thành công Cech
Arsenal đã chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech từ Chelsea, đẳng cấp của thủ thành người Séc như thế nào thì ai cũng có thể cảm nhận được. Sự có mặt của thủ thành 32 tuổi sẽ giúp đội bóng chủ sân Emirates giải quyết bài toán thủ môn. Wojciech Szczesny đã sa sút phong độ và còn thường xuyên vi phạm kỷ luật, Ospina mặc dù chơi khá tốt nhưng không thể so sánh với Cech về mặt đẳng cấp. Sự có mặt của thủ thành người Séc giúp Arsenal đang sở hữu một trong những thủ thành xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Kinh nghiệm của Cech sẽ giúp đội bóng của HLV Wenger rất nhiều ở cả Premier League và Champions League.

Không có nhiều cầu thủ dính chấn thương
Tai sao Arsenal co the vo dich Premier League hinh anh 2
Wilshere và Walcott đã bình phục chấn thương
Mùa giải trước, Arsenal đã phải chật vật với những chấn thương. Theo Walcott gần như không đóng góp được gì khi phải liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Những Sanchez, Ozil hay Giroud cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đã gặp phải, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích thi đấu của Pháo thủ. Nhưng lúc này phần lớn những trụ cột của Arsenal đều đang có thể trạng tốt, đây là một trong những lý do để tin tưởng Arsenal có thể vô địch Premier League 2015/16.

Sự kết hợp ngọt ngào giữa Ozil và Sanchez
Tai sao Arsenal co the vo dich Premier League hinh anh 3
Oezil và Sanchez đang có phong độ rất tốt
Mùa giải vừa qua Mesut Ozil và Alexis Sanchez đã có một sự kết hợp khá ngọt ngào. Sanchez sở hữu 25 bàn trên mọi đấu trường trong đó có 16 bàn tại Premier League, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ. Ozil sau thời gian dính chấn thương cũng trở lại và thi đấu ấn tượng, rất nhiều trận đấu Ozil và Sanchez thay nhau tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội bóng chủ sân Emirates. Ngoài ra, cả Theo Walcott và Jack Wilshere đều đang có phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải, những cầu thủ này cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới.

Niềm tin
Tai sao Arsenal co the vo dich Premier League hinh anh 4
Arsenal đang dần cho thấy sự trở lại với 2 năm liên tiếp vô địch cúp FA
Trong hai mùa giải gần đây, Arsenal cho thấy khả năng vô địch Premier League. Mùa 2013/14 họ là đội vô địch lượt đi, mùa 2014/15 đã có thời điểm Pháo thủ bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Ngoài ra, hai chức vô địch FA Cup liên tiếp cũng tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội bóng của HLV Wenger. Chưa khi nào niềm tin nơi NHM vào việc Arsenal có thể vô địch Premier League lại lớn như lúc này.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X