Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Arsenal không thể mua được Mahrez?

Thứ Năm 11/08/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo L'Equipe, Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt giá cả mà Leicester đưa ra.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, sau khi vồ hụt Vardy đội bóng chủ sân Emirates đã theo rất sát tiền vệ Mahrez. Ngôi sao 25 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Leicester, anh ghi 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp Leicester vô địch Premier League. Với những gì đã thể hiện, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ngoài Arsenal thì Chelsea, Barca và Man City đều muốn có ngôi sao của “Bầy cáo”. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ chiếm lợi thế nhất trong thương vụ này.
Tai sao Arsenal khong the mua duoc tien ve Mahrez hinh anh
Arsenal muốn có tiền vệ Mahrez
Nhiều người cho rằng tiền vệ Mahrez còn muốn chuyển tới Arsenal. Nếu có được ngôi sao 25 tuổi, Pháo thủ sẽ có hai cánh cực kỳ lợi hại với Sanchez bên trái còn Mahrez ở cánh đối diện. HLV Wenger rất ấn tượng với ngôi sao của Leicester và đang làm mọi cách để đưa anh về Emirates. Nhưng theo L'Equipe, Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt giá cả mà Leicester đưa ra.
Arsenal đón 3 trụ cột trở lại, sẵn sàng nghênh chiến Liverpool
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã đón tin rất vui trước thềm trận đấu khai màn Premier League được dự báo là đầy khó khăn trước Liverpool vào ngày Chủ nhật, khi bộ...
Theo nguồn tin từ L'Equipe, Arsenal đã gửi đến BLĐ Leicester lời đề ghị mua tiền vệ Mahrez với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đã ngay lập tức từ chối. 25 triệu bảng cho một cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước là con số quá ít ỏi. Bởi thế, việc Leicester từ chối Arsenal là điều hiển nhiên. Và mới đây, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 2, trị giá 30 triệu bảng. Chừng này có lẽ vẫn còn thấp hơn khá nhiều so với mong muốn của nhà ĐKVĐ Premier League.
Tai sao Arsenal khong the mua duoc tien ve Mahrez hinh anh 2
Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì trả giá quá thấp
Leicester khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 38 triệu bảng. Số tiền mà Arsenal đưa ra vẫn kém 8 triệu bảng so với yêu cầu từ phía “Bầy cáo”. Nếu đội chủ sân Emirates không tăng giá mua cầu thủ 25 tuổi, khả năng họ có Mahrez là không cao. Rõ ràng, nếu HLV Arsene Wenger không mạnh tay như M.U hay Man City, khả năng Arsenal thành công ở các thương vụ tương tự là cực khó, nhất là khi các cầu thủ đều được đôn lên quá cao so với giá trị thực.
Chi 30 triệu bảng, Arsenal coi như có Mustafi
(Bongda24h.vn) – Giới thạo tin của kênh Sky Sports vừa cho hay Arsenal đang đạt những tiến triển rất tốt trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của...
Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang nỗ lực chiêu mộ Riyad Mahrez. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn khẳng định HLV Conte đã có buổi đàm phán với người đại diện của tiền vệ Algeria. Nếu The Blues chiêu mộ thành công ngôi sao của Leicester, có lẽ NHM Pháo thủ sẽ chỉ biết trách Wenger không chịu chi tiền qua đó để mất mục tiêu vào tay đối thủ trực tiếp.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X