Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài phiệt người Nga thúc giục Wenger sớm mua Rooney

Thứ Năm 20/06/2013 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cổ đông lớn của Arsenal, nhà tài phiệt Alisher Usmanov cho rằng chuyển đến Emirates sẽ là bước đi khôn ngoan, tốt cho bản thân Wayne Rooney và cả “Pháo thủ”.

 

Tiền đạo người Anh đang có tương lai bất ổn ở Man United. Sau một mùa giải bị mất vị trí cho Robin van Persie, Rooney đã tính đến chuyện ra đi và đề cập nó với cựu HLV Sir Alex Ferguson. Thời điểm đó, mong muốn của Rooney là được rời Old Trafford vào mùa Hè năm nay và giờ anh khao khát việc đó được thực hiện càng nhanh càng tốt khi người ngồi lên ghế nóng thay Sir Alex lại là David Moyes.

HLV Arsene Wenger thì ngưỡng mộ tài năng của Rooney từ lâu và công khai dành những lời khen ngợi cho tiền đạo sinh năm 1986 này. Tuy vậy, để đưa được Rooney về Emirates là một nhiệm vụ vô cùng khó bởi M.U không muốn bán ngôi sao của đội bóng cho đối thủ tại Premier League.

Dẫu vậy, khó khăn đó không ngăn cản được tham vọng của Usmanov. “Cậu ấy (Rooney) là một cầu thủ vĩ đại và gia nhập Arsenal là điều tốt cho cậu ấy lẫn chúng tôi”, nhà tài phiệt người Nga chia sẻ trên CNBC.

Tuyên bố của ông Usmanov chẳng khác gì là nhiệm vụ mà ông giao cho Wenger phải hoàn thành. Chiến lược gia người Pháp được cấp 70 triệu bảng để mua sắm Hè này và Giám đốc điều hành của Arsenal cũng mong số tiền đó được tiêu dùng đúng chỗ.

Mới đây, báo chí Anh cũng tiết lộ thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid. Thương vụ này có giá trị 22 triệu bảng và đến Emirates, Higuain sẽ nhận lương 130.000 bảng/tuần.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X