Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái phát chấn thương, Jack Wilshere nhiều khả năng bỏ lỡ Euro 2012

Thứ Bảy 28/01/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc tái phát chấn thương mắt cá của Wilshere mới đây đã được chính bản thân tiền vệ Arsenal cũng như ông thầy Arsene Wenger xác nhận. Và khi còn chưa có thông tin chính thức về thời gian vắng mặt của Wilshere thì dư luận đã rộ lên lo ngại về sự góp mặt của anh cho đội tuyển quốc gia ở vòng CK Euro 2012 sẽ diễn ra vào mùa hè này.

Jack Wilshere nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng

Như thông tin trước đó, Wilshere đã gặp phải vấn đề khi tập luyện cùng đội tuyển để chuẩn bị cho màn ra mắt trở lại ngay trong tháng 2. Điều này đã khiến không chỉ nội bộ Arsenal mà cả HLV tuyển Anh Fabio Capello cũng cảm thấy lo ngại. Bởi nếu không kịp thời trở lại, sẽ là rất khó cho Capello để tìm ra một phương án bổ sung đủ tốt ở khu vực giữa sân khi thời gian diễn ra VCK Euro chỉ còn tính bằng tháng.

Mặc dù được kì vọng sẽ quay lại ngay trong tuần sau nhưng có vẻ như chấn thương của Wilshere trầm trọng hơn mức tưởng tượng. Theo như những chuẩn đoán sơ bộ thì nhiều khả năng tiền vệ 20 tuổi này sẽ phải nghỉ ít nhất là tới tận tháng 4.

Tuy nhiên, theo HLV trưởng của tuyển Anh tiết lộ thì Wilshere luôn nằm trong kế hoạch của ông thầy này, và một chỗ ở đội hình chính thức sẽ dành cho ngôi sao trẻ này nếu như anh kịp trở lại.

Quả thực, nếu nói rằng không ai có thể thay thế Wilshere thì cũng không phải khi tuyển Anh còn vô số ngôi sao. Vậy nhưng nếu xét trên vấn đề sức trẻ, nhất là trong khi đảo quốc sương mù đang ở giai đoạn tre già nhưng măng chưa kịp mọc thì quả thật mỏi mắt cũng chưa tìm được người trẻ có đủ khả năng của tiền vệ này. Vì thế, nếu thật sự Wilshere vắng mặt ở kì Euro sắp tới chắc chắn sẽ là mất mát to lớn cho ĐTQG Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X