Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Zaha háo hức được khoác áo Man Utd

Thứ Năm 25/04/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Wilfried cho hay, anh cảm thấy như mình bước vào một thế giới mới khi lần đầu tiên đến thăm Man Utd kể từ ngày chính thức thành Quỷ Đỏ bằng bản hợp đồng 15 triệu bảng hồi tháng 1.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Wilfried chia sẻ: "Tôi rất tò mò và háo hức, tôi không thể đợi lâu hơn nữa. Có những điều rất khác biệt. Khi tôi bước vào phòng thay đồ của Man Utd, tôi không rõ cảm giác lúc được ngồi đó cùng các đồng đội thế nào".

Tiền đạo Zaha
Zaha đang rất háo hức được khoác áo Man Utd

"Nhưng phải thừa nhận rằng tôi đã có một chút choáng ngợp bởi các ngôi sao. Van Persie và Giggs cũng sẽ ngồi ở đó - thật tuyệt, cả Rooney nữa. Vì sao mà tôi lại không trông chờ việc mau chóng được thi đấu cho Man Utd cơ chứ?", Wilfried cho biết thêm.

Tuy háo hức là thế, song Wilfried cho biết hiện anh vẫn cần toàn tâm toàn ý cho Crystal Palace - đội bóng đã giúp tên tuổi của anh đến được tai Sir Alex. Đã 7 trận đấu vừa qua, Crystal Palace chưa giành được được bất kì một chiến thắng nào. Và suất thăng hạng sẽ ngày càng xa tầm tay đội bóng này nếu như họ không thể giành được một kết quả có lợi trong cuộc đối đầu với Blackburn vào Chủ nhật tới.

"Chuyển tới Manchester là ước mơ ngay từ thuở nhỏ của tôi. Nhưng hiện tại, mục tiêu chính vẫn là Crystal Palace. Tôi đã có dấu hiệu sa sút phong độ từ ngày tôi kí hợp đồng với Man Utd, tôi không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên phải quay trở lại để chơi thứ bóng đá mà tôi đã từng chơi", ngôi sao người Anh gốc Bờ biển Ngà cho hay.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X