Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Petrucci được M.U gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy 21/04/2012 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Mirror Football, BLĐ Man United đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Davide Petrucci.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Petrucci trong màu áo đội trẻ M.U, CLB đã nhanh chóng đề nghị tiền vệ này kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, với mức lương chưa được tiết lộ. Cùng với đó, Petrucci sẽ được đôn lên chơi ở đội hình chính của Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau.


Trong lúc M.U đang phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu chất xám”, sau sự ra đi của Ravel Morrison, hay mới đây là tin đồn về việc Paul Pogba sẽ đầu quân cho Juventus và việc Zeki Fryers có thể chuyển đến Tottenham, động thái giữ chân Petrucci của Quỷ đỏ sẽ khiến các CĐV phần nào yên tâm về lớp kế cận của đội bóng.



Davide Petrucci (áo đỏ) được xem là tương lai của M.U
Davide Petrucci (áo đỏ) được xem là tương lai của M.U

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vào năm 2008 từ AS Roma, Petrucci từng được xem là một "Francessco Totti mới" ở Olimpico. Tuy nhiên, “vạn sự khởi đầu nan”, sự nghiệp của tiền vệ 20 tuổi này ở Man United đã gặp phải khó khăn lớn, khi anh dính phải chấn thương khá nặng và mất đến gần 3 năm để phục hồi hoàn toàn. Trở lại thi đấu trong màu áo đội trẻ M.U từ đầu năm 2011, Petrucci nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và được HLV
Warren Joyce tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng. Không phụ lòng BHL, anh cùng các đồng đội đã thi đấu xuất sắc và giành chức vô địch “Premier League phía Bắc” giành cho lứa tuổi trẻ sau chiến thắng 6-3 trước tuyển trẻ Newcastle. HLV đội dự bị M.U, ông Warren Joyce đã không tiếc lời khen ngợi Petrucci sau màn trình diễn chói sáng vừa qua: “Cậu ấy (Petrucci) đã tập luyện chăm chỉ để được quay trở lại thi đấu. Lối chơi của Petrucci đang dần hoàn thiện và nhiều khả năng sẽ còn tiến xa trong tương lai”.

Với những gì đã thể hiện, NHM Quỷ đỏ có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự xuất hiện của một ngôi sao mới mang tên Petrucci ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trà My (Theo Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X