Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ nước Anh tỉnh bơ trước MU, Arsenal và Chelsea

Thứ Ba 05/03/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ của HLV Crystal Palace Roy Hodgson khi hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka đang được quan tâm bởi các đại gia Premier League.

Nổi lên từ mùa giải trước và thăng tiến nhanh chóng, vượt bậc để giờ trở thành trụ cột không thể thiếu của Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka được đánh giá cao ở khả năng công thủ toàn diện của mình ở vị trí hậu vệ biên phải, đặc biệt ở tốc độ và khả năng tạt bóng.

Hậu vệ Wan-Bissaka phản ứng ra sao trước tin đồn gia nhập MU hình ảnh
Hậu vệ Wan-Bissaka

Không có gì bất ngờ khi tài năng trẻ người Anh gốc Congo sinh năm 1997 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia Premier League, tiêu biểu như Manchester United, Arsenal và Chelsea, những đội bóng hiện đang rất muốn thay thế những lão tướng ở hành lang cánh. Mức giá dự kiến cần phải bỏ ra để thuyết phục đội chủ sân Selhurst Park nhượng quân sẽ không dưới 40 triệu bảng.

Mặc dù vậy theo tiết lộ mới nhất đến từ HLV Roy Hodgson, Wan-Bisska dường như chưa có ý định chia tay Crystal Palace nên vẫn bình thản trước những cơ hội đổi đời sự nghiệp trong màu áo những ông lớn. Phát biểu của cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh:

“Wan-Bissaka vẫy vậy, nỗ lực chăm chỉ cả trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy luôn giữ đôi chân trên mặt đất và không để những lời khen chê ảnh hưởng đến phong độ lẫn tâm lý của mình. Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ở mùa giải này.”

“Wan-Bissaka cũng không quan tâm đến những lời đồn đoán về tương lai của mình mà chỉ tập trung cho chuyện đá bóng. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Crystal Palace và muốn tôn trọng hoàn thành nó. Cậu ấy chưa nghĩ đến chuyện ra đi và chắc chắn chúng tôi cũng sẽ không để điều đó xảy ra.”

Huyền thoại Arsenal tiến cử hậu vệ Crystal Palace
Cựu danh thủ Robert Pires mong muốn đội bóng cũ chiêu mộ tài năng trẻ Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X