Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ M.U hết mực được khen ngợi sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 26/02/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, tài năng trẻ Scott McTominay đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Mourinho.

Trong cuộc đọ sức đỉnh cao với nhà ĐKVĐ Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Scott McTominay đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Ngoại trừ việc mắc lỗi không theo kèm Willian trong tình huống mở tỷ số, tiền vệ người Anh thể hiện khá tốt trong những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân. Anh phong tỏa tốt Eden Hazard và góp công vào thắng lợi 2-1 của M.U tại Old Trafford.

Tai nang tre MU het muc duoc khen ngoi sau tran thang Chelsea hinh anh
HLV Mourinho khen ngợi McTominay sau thắng lợi của M.U trước Chelsea

Điều này đã giúp McTominay nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy khó tính Jose Moutinh. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không tiếc lời ngợi khen người học trò sinh năm 1996: “Scott là một cầu thủ tuyệt vời, mẫu tiền vệ hiện đại và có thể làm mọi thứ. Điều duy nhất cậu ấy không thể thực hiện là ghi bàn. Tất nhiên, cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng nhưng đó không phải nhiệm vụ tôi muốn giao phó.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng, chúng tôi đã biết được khả năng của McTominay. Còn hiện tại, chúng tôi thích ứng với sự đa năng của cậu ấy. McTominay đã làm những điều tuyệt vời, như ở trận đấu với Sevilla tại Champions League, cậu ấy đã phong tỏa Ever Banega, còn hôm nay là Eden Hazard. Tôi thực sự hạnh phúc với cậu ấy”.

Trước khi mùa giải 2017/2018 khởi tranh, cái tên Scott McTominay vẫn còn khá xa lạ với ngay cả các cổ động viên Man United. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi đã tận dụng rất tốt những cơ hội hiếm hoi để chứng minh tài năng với Ban huấn luyện cũng như HLV Jose Moutinho.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m93, McTominay từng đá ở vị trí hộ công ở đội trẻ, nhưng sau đó, anh dần thích nghi ở vị trí tiền vệ trụ, nhờ thể hình, thể lực, khả năng tắc bóng, không chiến tốt. Đây thực sự sẽ là một cầu thủ đầy hứa hẹn với Quỷ đỏ trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight M.U 2-1 Chelsea vòng 28 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X