Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Davide Petrucci quyết tâm tìm chỗ đứng tại Old Trafford

Thứ Ba 10/09/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi bị đẩy tới CLB Royal Antwerp của Bỉ với 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, tiền vệ David Petrucci đã lên tiếng thể hiện quyết tâm trở lại Old Trafford.

Petrucci đã khẳng định rằng mong muốn của anh luôn là giành 1 vị trí trong đội hình 1 của Man United và anh sẽ không bao giờ từ bỏ mục tiêu đó. Petrucci vẫn tỏ ra tự tin vào tương lai của mình tại Old Trafford và quyết tâm thể hiện mình tại Royal Antwerp.

Đây không phải là lần đầu tiên Petrucci bị đem cho mượn và lại một lần nữa các manucian cảm thấy khó hiểu trước quyết định của ban lãnh đạo CLB khi không đôn tài năng trẻ này lên đội 1.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ đang thực sự mỏng manh và thiếu chiều sâu. Trong khi họ vẫn miệt mài đi tìm những ngôi sao để hiền thiện đội hình thì lại quên đi những gì họ đang có. Paul Pogba là 1 ví dụ điên hình khi rời Old Trafford và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus.


Petrucci khao khát được khoác áo đội 1 Man United

Còn Petrucci, anh thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả tiền vệ người Pháp khi liên tiếp được giữ băng thủ quân của các đội trẻ Man United. Petrucci luôn cho thấy sự ngôn ngoan, kỹ thuật và khả năng kiến tạo xuất sắc trong thời gian ở Old Trafford những anh lại không được Sir Alex tin dung.

Petrucci sinh năm 1991. Anh chuyển tới Man United từ AS Roma năm mới 16 tuổi và đã trải qua 5 mùa giải tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, số lần được gọi lên đội 1 của Petrucci chỉ đếm trên đầu ngón tay trong những những đồng đội khác ở đội trẻ như Welbeck hay Cleverley đã trở thành những trụ cột của Quỷ Đỏ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X