Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Man Utd cập bến Hull City

Thứ Tư 09/01/2013 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ của Man Utd thông báo, họ đã để ngôi sao trẻ Robbie Brady chuyển đến Hull City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, và mức phí chưa được tiết lộ.

Robbie Brady năm nay 20 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo St. Kevin's Boys (Ireland). Năm 16 tuổi, anh được các tuyển trạch viên của Man Utd đưa về Carrington. Brady thi đấu trong vai trò của tiền vệ nhưng cũng chơi khá tốt khi được bố trí đá hậu vệ cánh trái.

Robbie Brady vừa nói lời chia tay Man Utd
Robbie Brady vừa nói lời chia tay Man Utd

Mùa giải vừa qua, Robbie Brady cũng đã thi đấu cho Hull City tại Championship nhưng theo bản hợp đồng cho mượn. Anh ra sân 39 trận và ghi được 3 bàn thắng. Màn trình diễn khá tốt đó giúp Brady có cơ hội góp mặt trong tour du đấu Hè 2012 của Man Utd. Tuy nhiên, không tạo được nhiều ấn tượng, Brady tiếp tục được Man Utd cho Hull City mượn từ đầu tháng 12/2012, và ngày hôm nay, anh đã chính thức trở thành người của The Tigers.


Như vậy Brady là cái tên mới nhất nói lời chia tay Man Utd, sau Ravel Morrison, Zeki Fryers và Paul Pogba. Trường hợp của Morrison có lẽ Sir Alex sẽ không quá bận tâm, nhưng chắc hẳn ông sẽ phải rất nuối tiếc khi không thể giữ chân được Fryers và Pogba. Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã để Juventus cướp trắng Pogba. Còn trường hợp của Fryers, sau khi đầu quân cho Standard Liege vào Hè 2012, đến mùa Đông năm nay, anh chính thức trở thành người của Tottenham. Việc để bị nẫng tay trên trong 2 thương vụ này chắc chắn không thể khiến Sir Alex hài lòng. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Man Utd đang có trong tay một đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng, thì những tài năng trẻ sẽ khó có cơ hội thể hiện mình, và đó là lý do họ phải tìm cho mình một bến đỗ mới.

Đối với Hull City, ngoài Brady, họ còn có được chữ kí của một ngôi sao trẻ khác đến từ Premier League, đó là David Meyler của Sunderland.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X