Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Blackett thách thức các đàn anh ở M.U

Thứ Sáu 12/09/2014 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải cạnh tranh gay gắt nhưng không có nghĩa Tyler Blackett nhụt chí. Hậu vệ trẻ này tuyên bố anh sẽ nỗ lực giành chỗ đứng với các đàn anh ở hàng thủ M.U.
Tyler Blackett thực ra chỉ là phương án tình thế của M.U trong bối cảnh họ thiếu trung vệ từ sau khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ra đi. Nhưng sự năng nổ, thể lực và quyết tâm của Blackett đã được thể hiện ở loạt trận giao hữu hè vừa điều đó nhanh chóng thuyết phục được HLV Louis van Gaal. Nhà cầm quân này đã nói rằng “Blackett có tương lai ở đây và tôi sẽ xem anh ấy là một thành viên của đội 1”. Tuy nhiên thời điểm đó, những gì Van Gaal nói ra bị xem là với mục đích giảm bớt áp lực dư luận, khi ông không thể mua được những trung vệ đẳng cấp.

Blackett đã nhiều lần ghi điểm trong mắt Van Gaal
Blackett đã nhiều lần ghi điểm trong mắt Van Gaal
Song lúc này, Van Gaal đã có Marcos Rojo và thậm chí là cả Daley Blind để sử dụng khi cần. Hiện tại, đã có đến 5 cái tên cho vị trí trung vệ ở Old Trafford, gồm Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Blackett. Đây rõ ràng là một cuộc cạnh tranh khốc liệt và Blackett chính là người yếu thế nhất. Nhưng không có nghĩa hậu vệ 20 tuổi này nhụt chí. Anh tuyên bố: “Tôi biết từ nay mình sẽ không còn được chơi nhiều trận đấu như trước nữa. Nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ lại thể hiện hết mình, tôi sẽ lại tận dụng tối đa thời cơ để ghi điểm, cũng như tích lũy kinh nghiệm”.
 
“Mùa này rồi mùa sau, tất cả sẽ khác. Tôi có thể tự tin khẳng định rằng mình sẽ được đá nhiều trận ở mùa sau hơn, tầm 15-20 trận. Và tôi cũng sẽ trưởng thành hơn. Còn lúc này, tôi đặt quyết tâm tích lũy hành trang. Nhưng không có nghĩa tôi sẽ không nỗ lực cạnh tranh vị trí”.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X