Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tài năng của McTominay đang bị thổi phồng"

Thứ Hai 11/11/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent cho rằng tài năng của McTominay đang bị thổi phồng sau khi cầu thủ này trở thành trụ cột quan trọng của MU mùa này.
McTominay đã vươn lên đội một MU từ mùa giải 2017/18. Khi đó, anh được Mourinho cho ra sân 22 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Scotland tiếp tục thi đấu ấn tượng sau đó và được Mourinho trao thêm cơ hội trước khi bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

Tài năng của tiền vệ McTominay đang bị thổi phồng hình ảnh

Darren Bent cho rằng tài năng của McTominay đang bị thổi phồng


Người kế nhiệm Mourinho là Solskjaer cũng bị ấn tượng bởi McTominay. Và ông đã biến cầu thủ trẻ này trở thành một phần quan trọng của đội bóng kể từ khi lên nắm quyền ở sân Old Trafford.

Darren Bent cũng rất ngưỡng mộ tài năng của McTominay nhưng cho rằng cầu thủ này không giỏi như những gì truyền thông đang thổi phồng.

“Cậu ấy cũng là một cầu thủ tốt. Tôi thích cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy chơi khá tốt. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang bị thổi phồng một chút.

Những màn trình diễn của cậu ấy khá ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Man United. Nhưng tôi không nghĩ họ lên kế hoạch để điều đó xảy ra. Nó cứ thế xảy ra thôi. Cậu ấy đã chơi rất tốt và hy vọng cậu ấy giữ được vị trí tiền vệ trung tâm ở Man United lâu nhất có thể”.


Man United có thể sẽ mất sự phục vụ của McTominay trong tương lai gần sau khi cầu thủ này bị chấn thương ở trận thắng 3-1 trước Brighton. Sau trận đấu, Solskjaer có cập nhật tình hình chấn thương của cậu học trò và hy vọng McTominay sẽ sớm trở lại.

“Cậu ấy bị một chấn thương ở mắt cá. Đôi khi đó là một chấn thương đau đớn. Tôi từng bị một chấn thương như vậy và phải nghỉ 8 tuần. Nhưng đôi khi bạn có thể trở lại sau 2 tuần. Ngày mai cậu ấy sẽ đi kiểm tra. Nhưng nhìn cậu ấy có vẻ đau đớn.

McTominay không phải người hay nằm ra sân và lăn vòng tròn. Thật ra thì cậu ấy cũng chẳng lăn lộn mấy. Đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy bị chấn thương. Bởi vì mấy gã hay lăn lộn thì thường chẳng gặp chấn thương nào cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X