Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng của Januzaj "ăn đứt" Depay

Thứ Bảy 15/08/2015 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Aston Villa 0-1 M.U, người hùng Adnan Januzaj đã nhận được những lời khen ngợi có cánh của cựu danh thủ Jaime Redknapp.

Tai nang cua Januzaj an dut Depay hinh anh
Tài năng của Januzaj hơn hẳn Depay.

Như vậy, M.U đã có trận thắng thứ hai liên tiếp để qua đó tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015/2016. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò những gì mà Quỷ đỏ trình diễn trên sân Villa Park là hết sức nhạt nhòa. Họ phải trông chờ vào khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của tài năng trẻ Adnan Januzaj mới có thể vất vả khuất phục đối thủ. Ở trận này, cầu thủ người Bỉ đã được HLV Van Gaal tin dùng ngay từ đầu và anh đã không phụ sự kỳ vọng đó.

Sau trận Aston Villa 0-1 M.U, Adnan Januzaj đã nhận được những lời khen ngợi có cánh của cựu danh thủ Jaime Redknapp. Chia sẻ trên Sky Sports, Jaime nói: “Tin mừng với M.U là giờ Januzaj đã tìm lại sự tự tin và có tên trong đội hình xuất phát. Suýt chút nữa Januzaj đã bị đội bóng cho Sunderland mượn. Khi M.U bỏ ra 25 triệu bảng tậu Depay, tôi nghĩ trong đội hình của Quỷ đỏ còn những cầu thủ tài năng hơn. Januzaj chính là một trong số đó”.

Tôi thật sự thán phục với tài năng của Januzaj. Trong trận gặp Aston Villa, cậu ấy thi đấu không quá xuất chúng nhưng tôi đã nhìn thấy sự tự tin và bước trưởng thành vượt bậc trong lối chơi của cậu ấy. Kỹ thuật của Januzaj giúp cho anh dễ dàng vượt qua được cầu thủ phòng ngự của đối phương. Tôi nghĩ rằng, Van Gaal rất đang cần mẫu cầu thủ như vậy”. Jaime Redknapp nói thêm.

Đầu quân cho M.U năm 2011, Januzaj đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi được 4 bàn thắng sau 35 lần ra sân (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị). Dù vậy, chính sách mua sắm tân binh rầm rộ của M.U đã khiến cho tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 trở nên u ám tại sân Old Trafford. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, Januzaj chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 trận và đã có thời điểm HLV Van Gaal cân nhắc tới việc đưa cầu thủ người Bỉ đi học việc.

Xem video Januzaj ghi bàn mang về trận thắng quý giá cho M.U trước Aston Villa:

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X