Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng của De Bruyne là “không thể tin được”

Thứ Sáu 19/06/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Kompany, De Bruyne là một cầu thủ có tài năng phi thường và có thể tỏa sáng ở Man City nếu chấp nhận gia nhập Etihad.

Tiền vệ De Bruyne vừa trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo Wolfsburg. Tuyển thủ người Bỉ chính là “vua kiến tạo” ở châu Âu ở mùa giải 2014-2015, vượt qua cả Messi và Fabregas.

Phong độ xuất sắc của anh được nhiều đội bóng để ý, trong đó Man City là đội bóng có thiện chí nhất. Theo báo giới Anh, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Khi Man City và Wolfsburg vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, trung vệ Kompany đã khen ngợi tài năng của  đồng hương và ngụ ý mời gọi De Bruyne nhanh chóng gia nhập đội chủ sân Etihad.

Tai nang cua De Bruyne la khong the tin duoc hinh anh
De Bruyne thi đấu rất hay ở mùa giải 2014-2015

“De Bruyne là một tài năng phi thường, cậu ấy có thể thay đổi cục diện của trận đấu. De Bruyne thi đấu hiệu quả trước khung thành đồng thời anh cũng là người chuyền bóng tuyệt vời” – Kompany cho biết.

“De Bruyne là một tài năng không thể tin được, cậu ấy sẽ làm cho đội bóng mạnh hơn. Nếu De Bruyne đến Man City, tôi sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất, quyết định vẫn là của cậu ấy” – Kompany nói thêm.

Mùa giải 2014-2015, Man City đã thi đấu thất vọng để Chelsea qua mặt giành chức vô địch. Đã vậy, đội chủ sân Etihad còn không giành nổi một danh hiệu nào ở mùa giải này.

Khi được hỏi về nhà vô địch Premier League ở mùa giải tới (2015-2016), Kompany cho biết: “Tôi không thể dự đoán đội nào sẽ giành chiến thắng. Tôi chỉ hy vọng với thói quen chiến thắng chúng tôi sẽ làm điều đó đến những ngày cuối cùng và giành chức vô địch một lần nữa”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X