Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt động

Thứ Bảy 12/03/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị Barclays tạm thời đình chỉ trong bối cảnh tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt.
Chelsea hiện đang gặp bất ổn về tài chính sau khi chính phủ Anh đóng băng tài sản của chủ sở hữu Roman Abramovich. The Blues hiện vẫn được hoạt động nhưng phải thuân theo những quy định hết sức nghiêm ngặt. Theo đó, họ không được mua sắm và gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.
 
Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị tạm ngừng hoạt động

Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị tạm ngừng hoạt động


Đội bóng thành London không được bán áo đấu, vật phẩm hay vé vào sân Stamford Bridge. Chỉ các CĐV mua vé cả mùa trước đó mới được vào sân Stamford Bridge trong các trận sân nhà còn lại của đội bóng này. Chelsea cũng chỉ có thể chi tiêu tối đa 20.000 bảng cho các trận đấu trên sân khách. 

Mới nhất, Sky Sports tuyên bố tài khoản ngân hàng của Chelsea bị Barclays tạm thời đình chỉ trong bối cảnh tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt. Theo The Athletic, động thái mới nhất khiến The Blues không thể mua nhiên liệu cho xe buýt của đội, hàng loạt những thanh toán khác cũng bị ảnh hưởng. 

The Blues được cho là hy vọng án phạt sẽ sớm được dỡ bỏ. Hiện họ chỉ có thể thu tiền từ các hoạt động bán đồ ăn, uống cho NHM đến theo dõi các trận đấu trên sân Stamford Bridge. 

Sau chiến thắng 3-1 trước Norwich, Chelsea sẽ làm khách trên sân nhà trước Newcastle vào Chủ nhật trước khi có chuyến làm khách trên sân khách trước Lille tại Champions League vào tuần sau. Chelsea sẽ không phải thay đổi lịch trình cho chuyến đi đến Pháp vì nó đã được thanh toán.
Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao ChelseaSancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao Chelsea
Jadon Sancho cho biết Christian Pulisic là một hình mẫu khiến anh ngưỡng mộ khi cả 2 còn sát cánh ở Dortmund.
Cách duy nhất để Abramovich bán ChelseaCách duy nhất để Abramovich bán Chelsea
Quá trình rao bán Chelsea của tỉ phú người Nga, Roman Abramovich không suôn sẻ như dự kiến sau khi ông nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh.
Chelsea đối mặt nguy cơ mất thêm hơn nửa tỉ BảngChelsea đối mặt nguy cơ mất thêm hơn nửa tỉ Bảng
Hãng thể thao Nike là nhà tài trợ tiếp theo cân nhắc nghiêm túc việc tạm dừng hợp tác với Chelsea sau khi tỉ phú Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản.
Toàn cảnh vụ Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh và hệ lụyToàn cảnh vụ Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh và hệ lụy
Như vậy là tỷ phú Roman Abramovich đã chính thức bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản, quyết định này đang khiến CLB Chelsea rơi vào tình cảnh khó...
Đây! Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớnĐây! Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớn
Chelsea sẽ không được phép gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, họ cũng không được mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. The Blues chắc chắn sẽ gọi lại những cầu thủ theo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X