Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện siêu phẩm Rooney, Garnacho ăn mừng phong cách Ronaldo

Thứ Hai 27/11/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau siêu phẩm đẳng cấp mở tỷ số cho Man United trước Everton, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho còn gây chú ý với màn ăn mừng theo phong cách của Ronaldo.

Tái hiện siêu phẩm Rooney, Garnacho ăn mừng phong cách Ronaldo

Alejandro Garnacho trở thành tâm điểm trong trận thắng 3-0 của Man United trước Everton trên sân Goodison Park. Sao mai người Argentina chỉ mất 3 phút để ghi bàn đẳng cấp vào lưới đối thủ.

Rashford phối hợp với Dalot bên cánh phải và hậu vệ người Bồ Đào Nha tạt bóng vào phía trong cho Garnacho thực hiện cú móc bóng qua đầu, làm bó tay thủ thành Pickford.

Siêu phẩm này của sao mai Man United làm gợi nhớ đến bàn thắng “xe đạp chổng ngược” của Wayne Rooney vào lưới Man City vào năm 2011.

Tái hiện siêu phẩm Rooney, Garnacho ăn mừng phong cách Ronaldo 1
Garnacho được ví với Ronaldo sau bàn thắng đẳng cấp vào lưới Everton
Garnacho
Garnacho "cosplay" màn ăn mừng của thần tượng Ronaldo

Không những vậy, bàn thắng này của Garnacho còn được ví với cú móc bóng của Cristiano Ronaldo vào lưới Juventus khi chân sút người Bồ Đào Nha khoác áo Real Madrid.

Đáng nói, sau khi ghi bàn, Garnacho tiếp tục gây chú ý với màn ăn mừng mang phong cách của thần tượng. Anh chạy về phía khán đài để "Siuuu" giống với Ronaldo sau mỗi lần lập công.

Được biết, Garnacho vốn rất thần tượng CR7. Cả hai cũng từng có thời thi đấu khi ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại khoác áo Quỷ đỏ.

Ngoài bàn thắng đẹp mắt và pha ăn mừng kiểu Ronaldo, bàn thắng của Garnacho giúp đội nhà thi đấu tự tin hơn trên sân của Everton.

Alejandro Garnacho tỏ ra phấn khích sau bàn thắng tuyệt đẹp, biến cú đá xe đạp chổng ngược thành bàn thắng ngoạn mục cho đội nhà. Chia sẻ sau trận, sao mai này thổ lộ:

“Thành thật mà nói, tôi không thể tin được. Tôi nói: Ôi Chúa ơi!. Tôi không biết mình đã ghi bàn như thế nào, tôi chỉ lắng nghe khán giả, họ nói vẫn đang là tháng 11, nhưng có lẽ là một trong những bàn thắng của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X