Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại FA Cup, Chelsea quá nhỏ bé so với Arsenal

Thứ Bảy 01/08/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể thắng trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, song kết quả đối đầu Arsenal vs Chelsea trước trận chung kết FA Cup 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Emirates.

Arsenal áp đảo Chelsea về thành tích đối đầu


Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có cuộc đọ sức với Chelsea ở sân Wembley trong khuôn khổ chung kết FA Cup. "Pháo thủ" rất cần một chiến thắng, bởi đây là cơ hội duy nhất để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
 
Arsenal va Chelsea gap nhau o tran chung ket FA Cup

Arsenal và Chelsea gặp nhau ở trận chung kết FA Cup


Tuy nhiên, không dễ với thầy trò Mikel Arteta bởi Lampard và các học trò cũng muốn kết thúc mùa giải 2019/20 với một danh hiệu, ông thầy người Anh tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với đội bóng thành London.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal và Chelsea đã 2 lần đụng độ ở Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" thất bại 1-2 ngay trên sân nhà, sau đó may mắn có được trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge. Trước đó nữa, Arsenal thua 1-4 trước Chelsea ở trận chung kết Europa League 2018/19. 

Dù không thể thắng trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, song kết quả đối đầu Arsenal vs Chelsea trước trận chung kết FA Cup 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Emirates. Theo đó, ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, Arsenal áp đảo Chelsea với 9 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. 

Arsenal là đội giàu thành tích nhất ở FA Cup. Họ là đội vô địch giải đấu nhiều nhất với 13 lần, cũng là đội vào chung kết nhiều nhất với tổng cộng 21 lần (tính cả trận đấu với Chelsea vào tối nay).

Trong lịch sử, Arsenal và Chelsea đụng độ 200 lần trên mọi mặt trận Arsenal thắng 76, hòa 59 và thua 65 trận, thành tích vẫn tốt hơn Chelsea. Chiến thắng gần nhất của Arsenal trước The Blues đến ở mùa giải 2018/19 tại Ngoại hạng Anh, trên sân nhà "Pháo thủ" đánh bại đội bóng cùng thành phố 2-0 với các pha lập công của Lacazette và Laurent Koscielny.

Mason Mount và David Luiz: Từ thần tượng đến kẻ thù
Trước trận chung kết FA Cup, tiền vệ Mason Mount tiết lộ rất ngưỡng mộ trung vệ David Luiz, nhưng anh sẽ gạt những tình cảm cá nhân để hướng đến một chiến...
Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.
CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X